Quỹ Nâng bước tuổi thơ phẫu thuật khối u miễn phí cho bé gái Ê Đê

(ĐTTCO) - Quỹ từ thiện Nâng bước tuổi thơ phối hợp cùng Bệnh viện FV  đã phẫu thuật loại bỏ khối u nặng gần 4kg trên lưng cho bệnh nhi H Miri Ăm Ksơr (8 tuổi, người Ê Đê). Toàn bộ chi phí đi lại, khám và điều trị bao gồm tiêm xơ và phẫu thuật đều do quỹ tài trợ. 
Be H Miri Ăm Ksơr được tặng quà trước khi xuất viện.
Be H Miri Ăm Ksơr được tặng quà trước khi xuất viện.
Ê-kip phẫu thuật nhận định đây một trường hợp đặc biệt. Bệnh nhi mang trên mình khối u lớn chiếm đến 1/3 trọng lượng cơ thể. Khối u to sẽ gây nên nhiều biến chứng cho em đe dọa đến sức khỏe và tâm sinh lý khi em lớn lên. 
Chính vì thế em đã được các bác sĩ thận trọng theo dõi, chữa trị từng bước trước khi chính thức tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công đã mang lại cho em vóc dáng bình thường, niềm tin trở lại trường học đúng dịp khai giảng năm học mới. 
Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ là Quỹ từ thiện được sáng lập và bảo trợ bởi Bệnh viện FV từ năm 2006. Nếu có trường hợp cần hỗ trợ, người thân hoặc bất kỳ ai bắt gặp những mảnh đời bất hạnh đều có thể liên lạc với Quỹ từ thiện Nâng bước tuổi thơ qua đường dây nóng (0903035030), website hoặc Facebook. 

Các tin khác