Quận 3 ra quân lập lại trật tự đô thị

(ĐTTCO)-Sáng 8-9, UBND quận 3 tổ chức lễ ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn, chấn chỉnh tình trạng dừng, đậu xe tràn lan, vi phạm an toàn giao thông và các chợ tự phát buôn bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.
Quận 3 ra quân lập lại trật tự đô thị

Theo Chủ tịch UBND quận 3 Võ Khắc Thái, từ đầu năm đến nay với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp chính quyền trong việc lập lại trật tự giao thông, nhiều tuyến đường đã thông thoáng, giảm đáng kể tình trạng ùn ứ giao thông.

Để duy trì kết quả này, UBND quận đã triển khai một loạt giải pháp lập lại trật tự đô thị, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành giao thông của người dân, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; khắc phục các điểm đen về an toàn giao thông và phân công trách nhiệm quản lý địa bàn đến từng phường, khu phố, tuyến đường, không để xảy ra tình trạng tái lấn chiếm lòng đường, vỉa hè và vi phạm các quy định về trật tự đô thị.

Tại lễ ra quân, UBND quận 3 đã bàn giao 40 xe mô tô cho các lực lượng tuần tra, giữ vững trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. Số xe mô tô này do một doanh nghiệp tài trợ, với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng, nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền quận 3 lập lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Các tin khác