Phà Cát Lái hoạt động 2 khung giờ sáng sớm và chiều tối

(ĐTTCO)-Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, hôm nay 7-4, phà Cát Lái nối TPHCM với tỉnh Đồng Nai chỉ hoạt động hai khung giờ từ 5 đến 9 sáng và từ 16 giờ chiều đến 20 giờ tối.
Phà Cát Lái hoạt động 2 khung giờ sáng sớm và chiều tối

Các phương tiện không được lưu thông qua phà gồm: xe khách tuyến cố định, xe du lịch, xe buýt, xe taxi, xe tải có trọng tải từ 8 tấn trở lên.

Toàn bộ thời gian còn lại phà chỉ chạy để phục vụ cho phương tiện vận chuyển lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, xe công vụ, xe cấp cứu, xe phục vụ công tác chống dịch.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận 2 yêu cầu Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong đảm bảo bố trí người yêu cầu hành khách đeo khẩu trang, từ chối phục vụ với hành khách không thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch. Phà không chở quá 50% sức chứa, khoảng cách giữa người với người từ 2m trở lên.

Trước đây, phà Cát Lái hoạt động 24/24 giờ, từ 5 giờ sáng đến 21 giờ đêm, trung bình khoảng 10 phút sẽ có một chuyến. Sau 21 giờ khoảng 30 phút một chuyến.

Theo Sở Giao thông Vận tải TPHCM, việc điều chỉnh này nhằm triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Các tin khác