Hiện có 3 phương án được nghiên cứu. Trong đó, phương án 1 có điểm đầu tại Bình Chuẩn (Bình Dương), điểm cuối tại Chơn Thành (Bình Phước), dài 55km, tổng mức đầu tư 33.000 tỷ đồng.
Phương án 2 có điểm đầu tại nút giao An Phú (TPHCM), điểm cuối tại Chơn Thành, đi theo tỉnh lộ 743, 745, tổng mức đầu tư khoảng 27.500 tỷ đồng.
Phương án 3, điểm đầu tại Bình Chuẩn, điểm cuối tại Chơn Thành, trùng hành lang đường sắt TPHCM - Lộc Ninh, dài 55km, tổng mức đầu tư 21.600 tỷ đồng.
Dự án dự kiến triển khai theo hình thức đối tác công - tư với hợp đồng BOT, thực hiện trước năm 2030.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
Người dân trực tiếp tham quan đoàn tàu Nhổn - ga Hà Nội tại ga Nhổn
Xây mới 4 tuyến đường kết nối sân bay Long Thành
Gỡ vướng mắc giải phóng mặt bằng Dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông
Không để xây nhà trái phép trên địa bàn TP Thủ Đức
Thực hiện quy hoạch: Chế tài phải nghiêm
Vốn nhà nước cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu 6.770 tỷ đồng
Xe dán thẻ Etag cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây vẫn phải trả tiền mặt
195 tuyến đường tại TPHCM đã được ngầm hóa lưới điện, cáp viễn thông
TPHCM: Vi phạm trật tự xây dựng giảm hơn 63%
Chuyển đổi phương thức đầu tư 2 dự án thành phần trên cao tốc Bắc-Nam