Phương án 1 là dời trạm T2 qua ngã ba Lộ Tẻ, đến gần KCN Thốt Nốt, TP Cần Thơ. Phương án 2 là giữ nguyên vị trí trạm và xả trạm không thu phí cho đến khi xây dựng xong tuyến tránh TP Long Xuyên. Ý kiến của các địa phương liên quan nghiêng về phương án 2 bởi tuyến tránh TP Long Xuyên dự kiến hoàn thành vào tháng 1-2022.
Nếu chọn phương án này, ngân hàng cần cho chủ đầu tư được khoanh nợ đến khi có đường tránh TP Long Xuyên. Bộ GTVT sẽ lập đoàn khảo sát thực địa, tính toán kỹ trước khi chọn phương án phù hợp.
Các tin, bài viết khác
Chạy thử xong robot đào hầm đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội
Hài hòa lợi ích khi thu hồi đất
Cuối năm sẽ khởi công dự án 4.800 tỉ cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ thu hồi các dự án cảng biển chậm triển khai
Chậm bàn giao mặt bằng dự án cao tốc Bắc - Nam
Chuẩn bị khôi phục đường bay giữa TPHCM và Vân Đồn
Hà Giang, Ninh Bình và Bắc Giang xây dựng sân bay liệu có khả thi?
Cao tốc Bắc- Nam: Khó khăn di dời đường điện cao thế
Cầu Mỹ Thủy 3 giải tỏa ùn tắc khu vực Cát Lái xong trước 30/4
TPHCM: Năm 2021 khởi công nhiều dự án hạ tầng giao thông