Tiết kiệm online “Kết nối nhanh để sống chậm”

Nhu cầu tích cóp số tiền nhỏ hàng tháng để có một món tiền “tương đối” nhằm thực hiện những mục tiêu trong tương lai trong cuộc sống hiện đại khá lớn, nhưng ít ai nghĩ đến việc đem số tiền nhỏ đến ngân hàng gửi tiết kiệm hàng tháng. Tuy nhiên, mọi người có thể gửi tiết kiệm những khoản tiền nhỏ một cách dễ dàng với hình thức gửi tiết kiệm online.

Nhu cầu tích cóp số tiền nhỏ hàng tháng để có một món tiền “tương đối” nhằm thực hiện những mục tiêu trong tương lai trong cuộc sống hiện đại khá lớn, nhưng ít ai nghĩ đến việc đem số tiền nhỏ đến ngân hàng gửi tiết kiệm hàng tháng. Tuy nhiên, mọi người có thể gửi tiết kiệm những khoản tiền nhỏ một cách dễ dàng với hình thức gửi tiết kiệm online.

Tích lũy cho tương lai

Với nền tảng công nghệ ngày càng hiện đại, các NHTM không ngừng áp dụng các dịch vụ online banking để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, giúp những người bận rộn có thể giao dịch với ngân hàng một cách nhanh chóng.

Trong đó, ngoài những giao dịch quen thuộc qua kênh online như giao dịch vấn tin tài khoản, chuyển khoản liên ngân hàng, các ngân hàng còn mở thêm kênh tiết kiệm online để vừa có thể thu hút nguồn vốn nhàn rỗi, vừa có thể phục vụ nhu cầu của số đông giới trẻ hiện nay.

Tiện ích của dịch vụ tiết kiệm online là khách hàng không cần đến các quầy giao dịch của ngân hàng vẫn có thể làm thủ tục gửi tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn (lãi suất cao hơn). Để thu hút khách hàng, một số ngân hàng áp dụng lãi suất gửi tiết kiệm online bằng hoặc cao hơn so với khi đến giao dịch tại quầy, hỗ trợ chủ tài khoản đang gửi tiết kiệm online thực hiện các giao dịch như chuyển tiền cho người nhận bằng chứng minh nhân dân, nạp tiền cho thuê bao di động trả trước…

Tiên phong trong việc triển khai dịch vụ tiết kiệm online có thể kể đến Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank). Sản phẩm này đã được Eximbank chú trọng thiết kế với nhiều tiện ích hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng có thể gửi VNĐ với số tiền tối thiểu 5 triệu đồng và không hạn chế số tiền gửi tối đa, kỳ hạn đa dạng từ 1 ngày đến 60 tháng, lãnh lãi cuối kỳ hạn.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký trích chuyển lãi tự động, lãi được tự động trích chuyển sang tài khoản tiền gửi thanh toán. Vào ngày đến hạn, nếu khách hàng không tất toán, món tiền gửi được tự động tái tục sang kỳ tiếp theo với lãi suất và kỳ hạn tương ứng tại thời điểm tái tục.

Đơn giản, tiện ích

Với slogan “Kết nối nhanh - Để sống chậm”, sản phẩm tiết kiệm online của Eximbank giúp khách hàng có thể chủ động tích góp những khoản tiền nhỏ để thực hiện những mong ước trong tương lai. Việc gửi tiền tiết kiệm online tại Eximbank chỉ trải qua vài thao tác đơn giản tại nhà hoặc cơ quan, khách hàng không phải đợi lâu, không lo tắc đường, nắng mưa bất thường, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng, khách hàng dễ dàng tiếp cận và có thể chủ động thực hiện giao dịch bất cứ khi nào, ở đâu. Đặc biệt, lãi suất tiết kiệm online tại Eximbank hấp dẫn hơn so với giao dịch tại quầy.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trực tuyến vượt trội từ Eximbank. Khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking, mobile banking là vừa có thể gửi tiết kiệm online, vừa sử dụng nhiều tiện ích khác như thanh toán tiền điện, nạp tiền thuê bao trả trước, trả sau, thanh toán nợ vay, chuyển khoản liên ngân hàng…

Trong vòng quay bất tận cuộc sống làm mọi người có thể bỏ lỡ bao điều kỳ diệu, nhưng với sản phẩm tiết kiệm online Eximbank, khách hàng được tận hưởng dịch vụ từ ngân hàng nội địa tốt nhất, vừa chắt lọc từng phút giây quý giá của mình để làm được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống. 

Tư vấn

Hỏi: - Tôi có thể thực hiện được các giao dịch gì thông qua dịch vụ internet banking của Eximbank? Trường hợp quên mật khẩu đăng nhập dịch vụ internet banking tôi phải làm sao?

Bùi Ngọc Thủy (quận 4, TPHCM)

Đáp: - Với dịch vụ internet banking, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến với Eximbank mà không phải trực tiếp đến các điểm giao dịch. Các giao dịch khách hàng có thể thực hiện qua internet banking gồm: mở/tất toán tài khoản tiết kiệm, chuyển khoản trong ngoài hệ thống Eximbank, chuyển khoản liên ngân hàng bằng số thẻ, thanh toán tiền điện cho Công ty Điện lực TPHCM, nạp tiền thuê bao di động, thanh toán nợ gốc vay, truy vấn thông tin tài khoản, thông tin nợ vay, tra cứu tích lũy điểm thưởng. Nếu quên mật khẩu, khách hàng có thể thực hiện cấp lại mật khẩu mới thông qua chức năng "Quên mật khẩu" trên giao diện của màn hình đăng nhập dịch vụ internet banking. Sau khi thực hiện thành công, mật khẩu mới sẽ được gửi đến email đăng ký của khách hàng.

Các tin khác