Sự cố lỗi giao dịch online vượt hạn mức

(ĐTTCO) - Ngày 8-1, một số khách hàng cá nhân sử dụng thẻ rút/thanh toán/chi tiêu vượt quá số dư/hạn mức thẻ của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cấp cho khách hàng.

Sự cố lỗi giao dịch online vượt hạn mức

Ngay sau khi phát hiện sự việc, MB đã thực hiện phong toả tài khoản thẻ của nhóm khách hàng này và yêu cầu hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức theo đúng quy định pháp luật. Sự cố này không gây ảnh hưởng đến MB và tài sản của các khách hàng khác tại MB.
Hiện trên các trang mạng xã hội, các trang tin không chính thống, đặc biệt là Facebook có nhiều thông tin không chính xác về vấn đề này. MB đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền. 
MB khẳng định các dịch vụ cho khách hàng đang được cung cấp bình thường, thông suốt, phù hợp quy định pháp luật và cam kết dịch vụ với khách hàng.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giao dịch tại nhà - chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng cùng SCB

Giao dịch tại nhà - chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng cùng SCB

(ĐTTCO) - Trong tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp, với trách nhiệm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, SCB khuyến cáo Quý khách hàng có thể giao dịch tại nhà mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người.

Vàng - ngoại tệ