SCB nhận giải thưởng NH bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019

(ĐTTCO) – Đây là giải thưởng do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới World Finance trao tặng cho SCB.
SCB nhận giải thưởng NH bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019
World Finance là tạp chí thương mại quốc tế nổi tiếng toàn cầu với số lượng độc giả lớn. Tạp chí đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của World Finance luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.
SCB đã chứng tỏ là một trong số các NH  tiên phong trong lĩnh vực NH bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, SCB luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại.
Thời gian qua, SCB đã liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ mới, mở rộng kênh phân phối, tiếp cận khách hàng. Trong năm 2019, SCB đã cho ra mắt hai sản phẩm mới là thẻ tín dụng quốc tế S-Care và thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU, trong đó S-Care là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Tháng 10-2019, SCB đã ra mắt sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi dài hạn với mệnh giá từ 100 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, kỳ hạn 469 ngày với lãi suất lên đến 8,9%/năm. Ngoài ra, SCB cũng là NH đầu tiên trên thị trường triển khai tính tăng “Gửi tiền online – Sổ tiết kiệm trao tay”. SCB tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi mới, mang tính cạnh tranh trên thị trường như chương trình “Vay siêu linh hoạt” với ba tiêu chí nổi bật là Vay siêu nhanh – Vay siêu dễ - Siêu linh hoạt và “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” với nhiều đặc quyền dành cho những khách hàng có nhu cầu vay thêm vốn.
Đồng thời với giải thưởng NH bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019 của World Finance, SCB cũng đã nhận được các giải thưởng uy tín khác như NH bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019 và Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019 của International Finance Magazine, giải thưởng Công nghệ NH tốt nhất Việt Nam 2019 của tạp chí European, giải thưởng NH có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2019 do Global Banking and Finance Review trao tặng.

Các tin khác