SCB bổ nhiệm quyền tổng giám đốc mới

(ĐTTCO) - Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa có thông tin về việc thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, HĐQT SCB đã quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Minh Hoàn - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị tài chính & Nguồn vốn lên làm Quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 29-7 thay cho ông Võ Tấn Hoàng Văn – người đã điều hành SCB trong suốt 7 năm qua.
Ông Hoàng Minh Hoàn, quyền Tổng Giám đốc SCB.
Ông Hoàng Minh Hoàn, quyền Tổng Giám đốc SCB.
Sau khi từ nhiệm, ông Võ Tấn Hoàng Văn tiếp tục là thành viên HĐQT SCB nhiệm kỳ 2017-2022. 
Ông Hoàng Minh Hoàn – Quyền Tổng Giám đốc của SCB đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng. Tại SCB, Ông Hoàng Minh Hoàn đã từng đảm nhận các vị trí Giám đốc Khối Tiền tệ, Giám đốc Tài chính, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị Tài chính & Nguồn vốn.
Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, sự am hiểu về SCB, ông Hoàng Minh Hoàn được tin tưởng sẽ là người kế nhiệm xứng đáng để điều hành SCB trong giai đoạn 2020-2030 - giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển bền vững của SCB.
Trước đó, vào ngày 27-7, SCB và McKinsey & Company Vietnam cũng đã chính thức ký kết hợp tác. Theo SCB, việc hợp tác này là bước đi chiến lược của Ngân hàng trong giai đoạn chuyển đổi. 
McKinsey sẽ giúp SCB củng cố, chắt lọc và khai thác các cơ hội, tiềm năng kinh doanh của ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số mới, tư vấn các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng cao, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng... 
McKinsey cũng đồng thời tư vấn SCB lựa chọn nhà đầu tư chiến lược nước ngoài phù hợp với chiến lược hoạt động và mục tiêu đa dạng hóa cổ đông của Ngân hàng. 

Các tin khác