Rộng mở cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước

Để mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu căn nhà đẹp trong một môi trường sống lý tưởng, ACB triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở, căn hộ thuộc các dự án liên kết do Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư.

Để mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu căn nhà đẹp trong một môi trường sống lý tưởng, ACB triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở, căn hộ thuộc các dự án liên kết do Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư.

Các cụ xưa thường vẫn nói “an cư mới lạc nghiệp”, đến nay câu nói này vẫn còn nguyên giá trị. Cũng vì lẽ đó hầu hết mọi người đều mong muốn được sở hữu một chốn an cư. Nhất là trong bối cảnh giá bất động sản đang được kéo về sát giá trị thực mong muốn ấy càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Song với nhiều người, việc biến ước mơ sở hữu căn nhà thành hiện thực vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Phần vì e ngại mức lãi suất tại nhiều ngân hàng còn cao, bên cạnh đó khá nhiều người lại không có tài sản đảm bảo nên cũng không dám suy nghĩ đến việc vay vốn ngân hàng.

Tư vấn cho khách hàng tại ACB. Ảnh: LONG THANH

Tư vấn cho khách hàng tại ACB. Ảnh: LONG THANH 

Hiểu và chia sẻ với những lo lắng ấy của khách hàng, ACB hiện đang triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở, căn hộ thuộc các dự án liên kết do Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư. Với chương trình này, ACB đã giải tỏa cả 2 điều còn vướng mắc của khách hàng là lãi suất và tài sản bảo đảm.

Đối tượng khách hàng của chương trình bao gồm khách hàng vay vốn mua nhà ở, căn hộ thuộc các dự án liên kết do Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư, tài sản bảo đảm là chính căn nhà mua hoặc tài sản khác.

Với số tiền vay từ 300 triệu đồng trở lên, khách hàng có thể giải ngân nhiều lần, số tiền từng lần giải ngân có thể nhỏ hơn số tiền cho vay. Đặc biệt, khi vay theo chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi. Cụ thể, lãi suất cho vay đối với các khoản giải ngân trong thời hạn triển khai chương trình là 9,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên, từ tháng thứ 7 trở đi lãi suất cho vay thay đổi 3 tháng/lần. Đợt 1 của chương trình kéo dài đến hết ngày 31-12-2013.

Lướt thẻ ACB và tận hưởng ưu đãi khi bay với Cathay Pacific

(ĐTTC) - ACB hiện đang triển khai chương trình “Lướt thẻ ACB và tận hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 hoặc giảm 50% khi bay với Cathay Pacific”. Theo đó, khách hàng mua 1 vé máy bay khứ hồi tặng thêm 1 vé máy bay khứ hồi trên các chuyến bay của Hãng hàng không Cathay Pacific đến Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Công, hoặc giảm 50% cho vé thứ hai đến Hoa Kỳ, Canada, châu Âu, Australia và New Zealand với thẻ ACB Visa. Thời gian áp dụng từ ngày 1-12-2013 đến hết 31-12-2013 hoặc đến khi hết vé. Chương trình áp dụng cho tất cả các loại thẻ Visa do ACB phát hành. Điều khoản và điều kiện áp dụng: Tất cả vé khuyến mại phải được đặt trên trang web của Cathay Pacific hoặc đặt trực tiếp tại phòng vé tại TPHCM (lầu 5, Centec Tower, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) hoặc Hà Nội (Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng) và thanh toán bằng thẻ ACB Visa còn hiệu lực sử dụng. Điểm khời hành và điểm đến của vé thứ hai theo chương trình khuyến mại này (vé được giảm giá hoặc vé miễn phí) phải giống vé thứ nhất nhưng có thể khởi hành khác ngày. Vé thứ hai hoặc vé miễn phí của chương trình giảm giá chỉ được xuất ở quầy vé của hãng (địa chỉ như đã cung cấp ở trên), muộn nhất ngày 31-1-2014. Vé thứ hai hoặc vé miễn phí phụ thuộc vào tình hình chuyến bay, ưu tiên cho các khách hàng đặt chỗ sớm hơn…

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình bay áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 và chương trình giảm giá 50% khi mua vé thứ hai, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247: 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi) hoặc (08) 38 247 247. Website www.acbcard.com.vn.

T.Dung

Các tin khác