Ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB

Ngày 10-12, NHTMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và JCB International Co., Ltd (JCBI) chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngày 10-12, NHTMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và JCB International Co., Ltd (JCBI) chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhiều ưu đãi

Eximbank và JCBI đã có mối quan hệ từ năm 2009 khi JCBI bắt đầu triển khai hoạt động chấp nhận thanh toán thẻ tại Việt Nam. Nhưng đến giữa năm nay, 2 bên mới ký hợp đồng quyền phát hành thẻ thương hiệu JCB và sau đó triển khai các hoạt động chuẩn bị để đi đến lễ ký kết này. Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB, chủ thẻ sẽ được hưởng nhiều quyền lợi riêng từ JCB và Eximbank.

Cụ thể, chủ thẻ Eximbank-JCB có thể thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ quốc tế JCB và qua internet tại Việt Nam và hơn 190 quốc gia khác, thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, internet… tại website www.eximbank.com.vn. Khi cần tiền mặt, chủ thẻ có thể rút tiền mặt tại hơn 1 triệu máy ATM trên toàn thế giới hoặc tại các quầy giao dịch.

Với thẻ Eximbank-JCB, chủ thẻ có thể chi tiêu trước, trả tiền sau. Ngoài ra, thẻ JCB còn mang lại cảm giác an toàn, tiện lợi khi chủ thẻ đi du học, du lịch hoặc công tác vì không phải mang theo tiền mặt. Chủ thẻ kiểm soát được toàn bộ giao dịch phát sinh mọi lúc, mọi nơi thông qua dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Alert…

Ông Koremitsu Sannomiya, Tổng giám đốc điều hành Công ty JCBI, và bà Đinh Thị Thu Thảo giới thiệu thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB.

Ông Koremitsu Sannomiya, Tổng giám đốc điều hành Công ty JCBI, và
bà Đinh Thị Thu Thảo giới thiệu thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB. 

Bên cạnh những tính năng, tiện ích nổi bật thẻ JCB mang lại, khi mở thẻ khách hàng được nhận ưu đãi trong thời gian từ nay đến ngày 11-3-2014, như: miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ chính và thẻ phụ.

Khi sử dụng thẻ, khách hàng còn được tặng 2.500 phần tiền thưởng trị giá 300.000 đồng/phần thưởng vào tài khoản khi chủ thẻ chi tiêu tích lũy đạt 1 triệu đồng sớm nhất. Đặc biệt, cuối chương trình Eximbank dành giải thưởng chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 74 triệu đồng cho 2 người với chủ thẻ có doanh số sử dụng cao nhất với doanh số sử dụng tối thiểu 80 triệu đồng.

Ngoài ra, Eximbank tặng 30 triệu đồng vào tài khoản cho chủ thẻ có doanh số cao thứ 2 với doanh số tối thiểu 50 triệu đồng; tặng 10 triệu đồng vào tài khoản cho chủ thẻ có doanh số sử dụng cao thứ 3 với điều kiện doanh số tối thiểu 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được giảm giá đến 20% tại các điểm ăn uống, mua sắm tại các đơn vị chấp nhận thẻ như chuỗi nhà hàng cà phê Nhật Bản MOF, nhà hàng Hoàng Yến, nhà hàng Gold Fish… và nhiều đơn vị ưu đãi khác được Eximbank cập nhật liên tục trên website www.jcbcard.com hoặc www.eximbank.com.vn.

Mở rộng thị phần, tăng tiện ích

Eximbank là một trong những ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối NHTMCP tại Việt Nam và được đánh giá là định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng phục vụ cộng đồng. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu khách hàng và thực hiện chủ trương không dùng tiền mặt trong thanh toán của Chính phủ và NHNN, Eximbank và JCBI đã chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-JCB.

Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng giám đốc Eximbank, chia sẻ cùng với sự phát triển của kinh tế Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, Eximbank nhận thấy lượng du khách đến Việt Nam ngày càng cao cũng như người Việt Nam đi công tác, du lịch nước ngoài tăng đều hàng năm, do đó, nhu cầu sử dụng thẻ là tất yếu. Tổ chức thẻ JCB được biết đến là thương hiệu phát hành thẻ hàng đầu tại Nhật Bản, với mạng lưới chấp nhận thẻ JCB khoảng 25 triệu đơn vị tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ, rút tiền mặt tại các ngân hàng cũng như ATM trên toàn thế giới và thanh toán qua mạng internet.

Đồng thời, 2013 là năm đánh dấu kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản, kỷ niệm 5 năm thành lập Liên minh hợp tác chiến lược giữa Eximbank và Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation, việc hợp tác của Eximbank và JCB được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, tạo dấu ấn hợp tác tốt đẹp giữa 2 đơn vị nói riêng và 2 nước nói chung.

Tại buổi lễ, ông Koremitsu Sannomiya, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty JCBI, cho biết JBCI rất vinh dự được hợp tác với Eximbank, một trong những ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam để mở rộng thị trường. JCBI tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1991 nhằm gia tăng thêm các điểm chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại các cửa hàng và nhà hàng dành cho các khách du lịch Nhật Bản.

“Đến nay, chúng tôi phát hành thẻ JCB cho khách hàng Việt Nam để thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ tín dụng. Tôi hy vọng chủ thẻ sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hưởng được nhiều ưu đãi cũng như các chương trình khuyến mại khác. JCB cam kết sẽ mở rộng thị phần thẻ thanh toán khi hợp tác cùng Eximbank” - ông Koremitsu Sannomiya khẳng định.

Các tin khác