MSB ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp thương mại

(ĐTTCO) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nhanh chóng nguồn vốn uy tín để giải quyết nhu cầu thanh toán hàng ngày hoặc đáp ứng vốn tức thì chớp thời cơ kinh doanh, MSB đã ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng, thời gian phê duyệt nhanh từ 2-5 ngày cùng nhiều ưu đãi miễn giảm phí giao dịch, quản lý tài khoản, internet banking... 
MSB ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp thương mại
Với phương châm coi “Khách hàng là trọng tâm”, luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp để “Biến bất khả thành bất khả chiến bại”, MSB đã ra mắt gói tín dụng siêu tốc với hai hình thức cho phép doanh nghiệp lựa chọn: Cấp tín dụng siêu tốc bảo đảm bằng bất động sản và/hoặc Cấp tín dụng nhanh không tài sản bảo đảm.
Trong đó, cấp tín dụng siêu tốc bảo đảm bằng bất động sản với hạn mức lên đến 100% giá trị cấp tín dụng trên tài sản bảo đảm, tối đa 10 tỷ đồng; thời hạn cấp tín dụng đến 12 tháng với lãi suất cạnh tranh, riêng hình thức bảo lãnh bảo hành/thực hiện hợp đồng có thời hạn lên đến 39 tháng; quy trình thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian phê duyệt chỉ từ 2 ngày. 
Gói cấp tín dụng nhanh không tài sản bảo đảm đến 5 tỷ đồng, thời hạn cho vay đến 9 tháng, lãi suất cạnh tranh so với thị trường và đặc biệt thời gian phê duyệt nhanh chóng chỉ từ 5 ngày.
Gói tín dụng siêu tốc của MSB không chỉ đáp ứng nhu cầu vay vốn tức thì của doanh nghiệp mà còn giải quyết nhanh chóng nhiều nhu cầu đa dạng khác như: bảo lãnh, L/C, thấu chi, thẻ tín dụng,.. đồng thời doanh nghiệp còn được hưởng chính sách ưu đãi gói phí Titan trong vòng 6 tháng kể từ ngày kích hoạt hạn mức (được miễn, giảm đến 100% các loại phí giao dịch, quản lý tài khoản, Internet Banking…). 
Các doanh nghiệp không còn phải lo lắng về thủ tục hồ sơ phức tạp, tốn thời gian khi muốn tiếp cận nguồn vốn của ngân hàng. Thay vào đó, gói tín dụng siêu tốc sẽ giúp các doanh nghiệp kịp thời chớp thời cơ kinh doanh và sẵn sàng nguồn tiền để đáp ứng nhu cầu thanh toán hằng ngày.

Các tin khác