MIC - đối tác tin cậy các ngân hàng lớn

(ĐTTCO) - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC là đơn vị cung cấp bảo hiểm cho hàng loạt các ngân hàng, doanh nghiệp lớn và các dự án tầm cỡ. 
Lễ khởi động mô hình bán trực tiếp Bancas MB - MIC
Lễ khởi động mô hình bán trực tiếp Bancas MB - MIC
MIC (mã chứng khoán: MIG) là doanh nghiệp có tuổi đời khá trẻ trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ. Chỉ với gần 12 năm hoạt động nhưng Bảo hiểm Quân đội đã có trong tay hàng loạt hợp đồng lớn với những doanh nghiệp tên tuổi. 
Ngoài công ty mẹ là Ngân hàng TMCP Quân đội MBbank, MIC hiện đang là đối tác tin cậy của các ngân hàng như ACB, TPBank, Techcombank, HD Bank... Với định hướng trở thành thương hiệu bảo hiểm bán lẻ thuận tiện hàng đầu, MIC phủ sóng rộng nhằm mang tới cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất thông qua các mô hình bán bảo hiểm trực tiếp chưa đến 30s.
Nhờ có danh mục bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, MIC cũng tham gia cung cấp bảo hiểm tài sản nhà máy, hệ thống xe tải cho TH Truemilk và Bia Hà Nội; bảo hiểm hàng hoá cho Tập đoàn than khoáng sản,  bảo hiểm thân máy bay cho Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam. Trong những năm qua, bảo hiểm tài sản, cháy nổ của MIC cũng được Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines và nhà máy nhiệt điện Phả Lại tin dùng. 
Về lĩnh vực xây dựng, bảo hiểm Quân đội đang là đối tác trong các dự án công trình của những "ông lớn" bất động sản và xây dựng như Vingroup, FLC, Novaland... và nhiều thương hiệu lớn khác.
Cơ sở để MIC thành công trong các dự án này nhờ có chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng thuận tiện và uy tín của thương hiệu Quân đội. Đặc biệt, chính sách bồi thường minh bạch, nhanh chóng giúp Bảo hiểm Quân đội ghi điểm với khách hàng khó tính và các doanh nghiệp lớn. 
Với những lợi thế sẵn có và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, ngày 25-12 tới đây, 130 triệu cổ phiếu MIG sẽ chuyển sàn từ UPCoM sang niêm yết trên HOSE. Thêm một bước tiến lớn nhằm nâng cao vị thế cho doanh nghiệp trong ngành và là bước đệm giúp Bảo hiểm Quân đội tìm kiếm nhà đầu tư ngoại xứng tầm. 

Các tin khác