Maritime Bank nhận 2 giải thưởng của MasterCard

(ĐTTCO) - Ngày 8-12, tại Diễn đàn thường niên Indochina Customer forum 2016, Maritime Bank vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế MasterCard trao hai giải thưởng quan trọng cho ngân hàng có hoạt động thẻ hiệu quả khu vực Đông Dương năm 2016. Đặc biệt, Maritime Bank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được trao tặng giải thưởng Effective card usage program – Ngân hàng có các chương trình marketing thẻ hiệu quả và doanh số sử dụng thẻ tín dụng cao.

 Maritime Bank nhận 2 giải thưởng của MasterCard ảnh 1

Bắt đầu hợp tác MasterCard phát hành thẻ từ năm 2011, Maritime Bank luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thẻ tốt nhất với công nghệ hiện đại, mạng lưới thanh toán thẻ rộng khắp và các tiện ích khác biệt. Chính vì vậy, sản phẩm, dịch vụ thẻ của Maritime Bank đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Năm 2016, số lượng thẻ phát hành đạt mức tăng trưởng ấn tượng so với năm 2015 với 285% cho thẻ Tín dụng quốc tế và 199% cho thẻ Thanh toán quốc tế. Song song đó, tổng chi tiêu qua thẻ năm 2016 của thẻ tín dụng quốc tế đạt 132% và thẻ Thanh toán quốc tế là 145%.

Trên cơ sở đó, Tổ chức thẻ MasterCard đã trao tặng giải thưởng Leadership in debit volume –  Tổng doanh số thẻ Thanh toán quốc tế chi tiêu cao nhất cho Maritime Bank, ghi nhận Ngân hàng là 1 trong 3 đơn vị có tổng doanh số chi tiêu thẻ Thanh toán quốc tế cao nhất khu vực Đông Dương trong năm 2015 - 2016.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, an toàn và thuận tiện, Maritime Bank còn chú trọng phát triển nhiều giá trị tăng thêm vượt trội dành cho các chủ thẻ thông qua Thế giới ưu đãi JOY và JOY+. Kết hợp với hơn 300 đối tác, Maritime Bank  mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại gần 600 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, bảo vệ và hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Đặc biệt với JOY+, các chương trình ưu đãi khủng với giá trị hoàn tiền lên đến 50% được triển khai đều đặn hàng tháng đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách hàng và các đối tác của ngân hàng; điển hình như chương trình hoàn tiền khi mua sắm tại siêu thị Lotte, mua vé máy bay Vietnam Airlines, đăng ký du lịch tại Vietravel, ăn uống tại Kichi Kichi, Sumo BBQ… Với những chương trình này, Maritime Bank trở thành ngân hàng duy nhất được MasterCard trao giải Effective card usage program - Ngân hàng có các chương trình marketing thẻ hiệu quả và doanh số sử dụng thẻ tín dụng cao trong năm 2016.

* Tháng 12 này, triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền 30% khi thanh toán bằng thẻ quốc tế tại hệ thống Nhà hàng Buffet lẩu, nướng KINGBBQ và HOTPOT STORY.

Theo đó, trong 4 ngày từ ngày 15 – 18/12/2016, khi thưởng thức ẩm thực  tại hệ thống Nhà hàng KINGBBQ & HOTPOT STORY trên toàn quốc, chủ thẻ quốc tế Maritime Bank (Master Card) được hoàn tiền 30% trên tổng hóa đơn (tối đa 500,000 đồng).

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại 2 hệ thống nhà hàng trên, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: Giảm tới 10% cho thẻ thành viên của REDSUN; Tặng 1 suất buffet cho khách hàng tích đủ 5 dấu tích điểm  tại KING BBQ

Cùng với chương trình ưu đãi trên, chủ thẻ quốc tế Maritime Bank còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi vượt trội từ các thương hiệu, nhà hàng, khách sạn khác:  Mua trả góp iPhone 7/7 Plus có cơ hội trúng giải thưởng lên đến trên 100 triệu đồng và 150 sạc pin dự phòng sành điệu với lãi suất trả góp 0% trong 6 tháng tại FPT Shop từ nay đến hết 31/12/2016.  Giảm tới 20% trên hóa đơn tại Hồng Trà coffee & Tea House đến 31/12/2016; Giảm thêm trên giá ưu đãi tới 7% khi đặt phòng tại Agoda tới 31/12/2016, Giảm ngay 50% (tối đa 1 triệu đồng/1 đơn hàng) khi đặt hàng trực tuyến tại Domino’s Pizza đến 30/01/2017…

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dồn cổ tức tăng vốn điều lệ

Dồn cổ tức tăng vốn điều lệ

(ĐTTCO) - Hiện nay còn 14 tổ chức tín dụng (TCTD) chưa áp dụng Thông tư 41/2016/TT của NHNN về tỷ lệ an toàn vốn theo phương pháp tiêu chuẩn của Basel II (hiệu lực từ 1-1-2020). Vì thế, việc tăng vốn điều lệ (VĐL) đang làm nóng ĐHCĐ nhiều nhà băng.

Vàng - ngoại tệ

Đầu tư vàng khó thua lỗ?

(ĐTTCO)-Hoạt động đầu tư vàng thường nhằm vào lý do chính yếu như công cụ trú ẩn khi kỳ vọng lạm phát gia tăng, hoặc đa dạng hóa danh mục đầu tư khi bất ổn kinh tế gia tăng. Vì vậy trong gần 7 tháng năm 2020, giá vàng thế giới đã tăng khoảng 24% kể từ đại dịch Covid-19, và cùng thời điểm này giá vàng trong nước cũng tăng 21,8%.