Maritime Bank ký kết chiến lược Hiệp hội DNNVV Hàn Quốc

(ĐTTCO) - Maritime Bank và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam (KBIZ) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Trong đó, Martime Bank sẽ là đối tác chiến lược và là Ngân hàng cố vấn cho sự phát triển bền vững của KBIZ cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (SMEs) là thành viên của Hiệp hội.

 Maritime Bank ký kết chiến lược Hiệp hội DNNVV Hàn Quốc ảnh 1

Tại sự kiện, hai bên đã thống nhất thỏa thuận song phương, dài hạn không chỉ với mục tiêu thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mà còn tăng cuờng quan hệ hợp tác chiến lược, duy trì phát triển và tạo ra các chiến lược kinh doanh có lợi cho SMEs nói riêng và hai bên nói chung. Qua đó, Maritime Bank vừa đóng vai trò là đối tác chiến lược vừa là Ngân hàng cố vấn cho sự phát triển bền vững của KBIZ và các doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, KBIZ nói chung và các thành viên của Hiệp hội nói riêng sẽ được hưởng nhiều tiện ích lâu dài từ gói sản phẩm tài chính toàn diện, duy nhất do Maritime Bank cung cấp. Theo đó, Maritime Bank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp, bao gồm dịch vụ Tín dụng, Thanh toán, Thu hộ, Bảo lãnh, các sản phẩm về chuỗi… cho nhà phân phối với mức phí ưu đãi dành riêng.

Cùng với đó, giải pháp tài chính cá nhân đặc biệt dành cho các Quản lý cấp cao làm việc tại doanh nghiệp thuộc KBIZ và các sản phẩm, dịch vụ đa dạng dành cho cá nhân khác cũng được cung cấp. Điều quan trọng, là đối tác chiến lược của Maritime Bank, KBIZ còn có thể tiếp cận mạng lưới khách hàng rộng lớn của Ngân hàng, góp phần mở rộng thương hiệu, xây dựng uy tín và xa hơn là thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp SMEs Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Về phía KBIZ, Hiệp hội sẵn sàng giới thiệu Maritime Bank đến các công ty thành viên thông qua các sự kiện kinh doanh, triển lãm và các hoạt động truyền thông kinh doanh khác. Đồng thời, KBIZ sẽ quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Maritime Bank trong cộng đồng các doanh nghiệp SME Hàn Quốc ở trong và ngoài Việt Nam.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chia lại “miếng bánh” bancassurance

Chia lại “miếng bánh” bancassurance

(ĐTTCO) - Dù tăng trưởng thu nhập dịch vụ của các ngân hàng (NH) sụt giảm mạnh trong 6 tháng đầu năm 2020, nhưng về lâu dài đây vẫn là “mỏ vàng” của các nhà băng. Trong đó, mảng kinh doanh bảo hiểm qua NH (bancasurance) sẽ tiếp tục đà tăng trưởng tốt, và là động lực chính của thu nhập dịch vụ trong giai đoạn tới.

Vàng - ngoại tệ