Giao dịch siêu tốc - nhận ngay tài lộc

Hơn 2.500 khách hàng đã trúng thưởng

Nhằm mang đến cơ hội nạp tiền điện thoại miễn phí cho khách hàng, ACB đã triển khai chương trình “Giao dịch siêu tốc - nhận ngay tài lộc”. Kể từ khi triển khai (từ ngày 7-11-2013) đến 27-12-2013 đã có hơn 2.500 khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình.

Nhằm mang đến cơ hội nạp tiền điện thoại miễn phí cho khách hàng, ACB đã triển khai chương trình “Giao dịch siêu tốc - nhận ngay tài lộc”. Kể từ khi triển khai (từ ngày 7-11-2013) đến 27-12-2013 đã có hơn 2.500 khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình.

“Giao dịch siêu tốc - nhận ngay tài lộc” là chương trình khuyến mại được ACB phối hợp với CTCP Dịch vụ thẻ Smartlink thực hiện. Đây là chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ACB Online để nạp tiền cho thuê bao điện thoại di động trả trước và chuyển khoản ngoài hệ thống ACB. Chương trình kéo dài từ ngày 7-11-2013 đến 21-1-2014.

Theo ACB, kể từ khi chương trình bắt đầu cho đến ngày 27-12-2013 đã có hơn 2.500 khách hàng trúng thưởng. Trung bình cứ 20-30 giao dịch có 1 khách hàng may mắn trúng thưởng. Xác suất trúng thưởng 3-5% cho mỗi giao dịch. Chương trình đã mang lại niềm vui cho rất nhiều khách hàng. Nếu chưa biết thông tin về chương trình, bạn hãy dành thời gian đọc qua thể lệ bởi biết đâu chính bạn sẽ là người may mắn tiếp theo.

Theo đó, với dịch vụ nạp tiền cho thuê bao di động trả trước: Số tiền giao dịch phát sinh từ tất cả tài khoản khách hàng khi thực hiện nạp tiền cho thuê bao di động trả trước sẽ được ACB cộng dồn trên hệ thống.

Cứ mỗi khi tổng số tiền giao dịch trên hệ thống đạt mức 5.000.000 đồng (5 triệu đồng), ACB sẽ trích một số tiền tương đương với giá trị nạp tiền vừa thực hiện làm quà tặng khách hàng là chủ tài khoản có giao dịch may mắn đúng thời điểm tổng số tiền giao dịch cộng dồn trên hệ thống thỏa mãn điều kiện nêu trên (số tiền dư ra khi vượt quá 5 triệu đồng sẽ được cộng cho lần cộng dồn kế tiếp).

Với dịch vụ chuyển khoản ngoài hệ thống: Phí được thu từ tất cả tài khoản khách hàng khi thực hiện chuyển khoản ngoài hệ thống ACB sẽ được cộng dồn trên hệ thống.

Cứ mỗi khi tổng số tiền phí thu được trên hệ thống đạt mức 1.000.000 đồng (1 triệu đồng), ACB sẽ trích một số tiền bằng với khoản phí thực hiện giao dịch chuyển tiền của khách hàng nhưng không quá 500.000 đồng làm quà tặng khách hàng là chủ tài khoản có giao dịch may mắn đúng thời điểm tổng số phí thu được cộng dồn trên hệ thống thỏa mãn điều kiện nêu trên (số tiền dư ra khi vượt quá 1 triệu đồng sẽ được cộng cho lần cộng dồn kế tiếp).

Khách hàng giao dịch tại ACB.

Khách hàng giao dịch tại ACB.

Nạp tiền cho thuê bao điện thoại di động trả trước thông qua ACB Online đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi.

Khách hàng không chỉ nạp tiền điện thoại di động trả trước cho chính mình mà còn có thể mang đến một món quà tặng bất ngờ cho bạn bè, người thân ở bất cứ đâu bằng cách nạp tiền điện thoại di động cho họ. Nay với chương trình này, bên cạnh sự tiện lợi khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, giao dịch càng nhiều càng có nhiều cơ hội trúng thưởng.

Khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được thông báo qua tin nhắn. Phần quà tặng thưởng sẽ được ACB chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng. Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại hấp dẫn có thể liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7: 08-38 247 247 hoặc 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi), website www.acb.com.vn, www.acbonline.com.vn.

Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc

(ĐTTC) - Từ ngày 9-12-2013 đến hết 31-1-2014, ACB triển khai chương trình “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc”. Chương trình áp dụng cho tất cả chủ thẻ ACB. Khi tham gia chương trình, chủ thẻ có cơ hội được hoàn tiền 100% và nhân 5 điểm thưởng. Cụ thể, ACB sẽ hoàn lại 100% giá trị thanh toán bằng thẻ nếu hóa đơn thanh toán thẻ của khách hàng có tổng các số trong dãy số chuẩn chi là 20.

Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng ACB được nhân 5 điểm thưởng trong thời gian diễn ra chương trình mỗi khi sử dụng thẻ tại các địa điểm ăn uống, tức là với mỗi 1.000 đồng chi tiêu bằng thẻ tín dụng, chủ thẻ sẽ tích lũy 5 điểm thưởng thay vì 1 điểm (hay 3 điểm dành cho thẻ ACB World MasterCard) như bình thường. Để tham gia chương trình, chủ thẻ cần nhắn tin gửi 997 theo cú pháp: “ACB_KM_HT_6 số đầu của thẻ_4 số cuối của thẻ”. Tin nhắn này chỉ cần gửi một lần duy nhất để tham gia chương trình. Nếu sở hữu nhiều hơn 1 thẻ và muốn tất cả thẻ đều được tham gia, chủ thẻ cần thực hiện nhắn tin đăng ký cho các thẻ đó.

Thanh Dung

Các tin khác