HDBank triển khai gói phục hồi kinh doanh cho doanh nghiệp siêu nhỏ

(ĐTTCO) – Đồng hành cùng khách hàng cho thuê bất động sản bị ảnh hưởng bởi Covid, HDBank triển khai gói tín dụng với lãi suất ưu đãi, số tiền vay lên đến 2 tỷ đồng, ân hạn gốc tới 24 tháng.
HDBank triển khai gói phục hồi kinh doanh cho doanh nghiệp siêu nhỏ
Trong tình hình đại dịch Covid-19 đang lây lan nhanh chóng ở nhiều quốc gia và căng thẳng bởi dịch bệnh vẫn chưa kết thúc, Việt Nam vẫn tiếp tục kiểm soát tốt dịch bệnh, đồng thời đảm bảo các hoạt động kinh tế không bị gián đoạn, tuy với quy mô thu hẹp hơn trước và tăng trưởng kinh tế ngắn hạn vẫn chịu tác động đáng kể.
Đối với lĩnh vực bán lẻ, việc gia tăng các biện pháp giãn cách xã hội đã ảnh hưởng đến mức tiêu dùng của người dân. Hầu hết các đơn vị thuê mặt bằng kinh doanh bị sụt giảm mạnh, thu hẹp hoạt động. Về phía các đơn vị cho thuê mặt bằng cũng chịu tác động không nhỏ khi hàng loạt mặt bằng cho thuê bị trả lại song song với việc triển khai các biện pháp hỗ trợ người thuê, giảm tiền thuê tới 50% trong thời gian cao điểm dịch bùng phát.
Thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn mà người cho thuê bất động sản đang gặp phải trong thời điểm hiện nay, HDBank tiên phong hỗ trợ khách hàng các giải pháp tài chính qua chương trình “Ưu đãi cho vay, trọn tay chia sẻ”. 
Theo đó, từ nay đến 28/02/2021, nhóm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ có nguồn thu chính từ cho thuê địa điểm/mặt bằng kinh doanh sẽ được HDBank ưu tiên cho vay với mức lãi suất cạnh tranh, số tiền vay lên đến 02 tỷ đồng, ân hạn gốc dài tới 24 tháng. Miễn phí cam kết rút vốn và giảm phí trả nợ trước hạn. Thủ tục, hồ sơ vay đơn giản, linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện.
Chương trình được HDBank áp dụng tại các đơn vị kinh doanh trên toàn quốc; góp phần giảm áp lực trả nợ gốc và lãi vay trong thời gian đầu, tạo cơ hội cho khách hàng phục hồi kinh doanh trong tương lai gần.
Đồng hành cùng khách hàng đang thuê mặt bằng/địa điểm vốn kinh doanh nhanh chóng ổn định, HDBank đã triển khai chương trình ưu đãi “Thuê nhà không lo, vững tâm kinh doanh, vay ngay ngại gì Covid” với lãi suất cho vay thấp, hạn mức cao và ân hạn gốc dài.  
Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, HDBank đã dành 24.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể và khách hàng cá nhân. HDBank cũng miễn, giảm hầu hết các loại phí giao dịch để chia sẻ với khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19. 
Việc tiên phong tập trung mọi nguồn lực, thiết kế đa dạng các gói tín dụng phù hợp với từng nhóm đối tượng, nỗ lực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai… chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho phương châm “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cho cộng đồng xã hội mà HDBank đã và đang thực hiện trên chặng đường hơn 30 năm hình thành phát triển của Ngân hàng.

Các tin khác