HDBank khai trương điểm giao dịch thứ 303

(ĐTTCO) - Ngày 30-9, HDBank Điện Bàn khai trương và đi vào hoạt động. Đây cũng điểm giao dịch thứ 3 tại Quảng Nam, nâng tổng số điểm giao của HDBank trên cả nước lên 303 điểm. 
HDBank khai trương điểm giao dịch thứ 303
HDBank Điện Bàn tọa lạc tại số 147 Trần Nhân Tông, phường Vĩnh Điện, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Với sự kiện này, HDBank đã hoàn thành mở mới 17 điểm trong kế hoạch phát triển mới 22 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2020. 
Lễ khai trương thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và  gửi tiết kiệm theo chương trình “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú” đã nhận được những món quà ý nghĩa từ HDBank. Đây là chương trình tiết kiệm dự thưởng được HDBank triển khai từ  27-7 đến ngày 30-10-2020.  Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận nhiều món quà giá trị, trong đó giải Đặc biệt lên tới 1 tỷ đồng. 
HDBank Điện Bàn với thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là điểm hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận.
HDBank với lịch sử 30 năm đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, là ngân hàng thuộc hiện thuộc Top dẫn đầu cả nước về hoạt động kinh doanh và ghi đậm dấu ấn trong các hoạt động an sinh xã hội. 
6 tháng đầu năm 2020, trước những khó khăn do dịch Covid-19 cùng các yếu tố vĩ mô không thuận lợi, HDBank ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng cao với lợi nhuận trước thuế đạt 2.908 tỷ đồng, vốn huy động đạt 213.932 tỷ đồng, trong đó huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 178.524 tỷ đồng, tăng 18,2% so với năm 2019. Dư nợ tín dụng đạt 168.772 tỷ đồng, tăng 10,3%. Các mảng hoạt động dịch vụ, đầu tư kinh doanh chứng khoán... đều đạt kết quả tích cực. 
Trong giai đoạn nền kinh tế bước vào bình thường mới, HDBank một mặt triển khai các chương trình quản trị rủi ro, đảm bảo an toàn hoạt động, đồng thời đưa ra các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi, miễn giảm phí giao dịch nhằm hỗ trợ kịp thời khách hàng vượt qua khó khăn do Covid-19. 
HDBank tiếp tục được cộng đồng ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín và danh giá. Mới đây, tổ chức Asian Banking & Finance đã lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank với giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất"; Tổ chức nhân sự  châu Á (HR Asia) đánh giá HDBank là ngân hàng duy nhất Việt Nam lọt top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liền.
Cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s mới đây khẳng định duy trì mức xếp hạng tín nhiệm B1 của HDBank với nhận định Ngân hàng có bước tiến vững chắc trong nâng cao chất lượng tài sản và năng lực vốn và đạt hiệu quả sinh lời cao, bền vững.

Các tin khác