Gửi trọn niềm tin ACB

Với tổng trị giá giải thưởng hơn 3 tỷ đồng, chương trình tiết kiệm dự thưởng “90 ngày vàng” của Ngân hàng Á Châu (ACB) đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng trên cả nước. ĐTTC đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Văn Sơn, người may mắn trúng giải đặc biệt trị giá 10 lượng vàng trong đợt quay số cuối kỳ vừa rồi.

Với tổng trị giá giải thưởng hơn 3 tỷ đồng, chương trình tiết kiệm dự thưởng “90 ngày vàng” của Ngân hàng Á Châu (ACB) đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng trên cả nước. ĐTTC đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Văn Sơn, người may mắn trúng giải đặc biệt trị giá 10 lượng vàng trong đợt quay số cuối kỳ vừa rồi.

PHÓNG VIÊN - Trước hết xin được chúc mừng anh với giải thưởng đặc biệt từ ACB. Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình ngay lúc này?

Anh NGUYỄN VĂN SƠN: - Tôi cảm thấy mình thực sự may mắn và hạnh phúc. Cách đây vài tháng khi có một khoản vốn nhàn rỗi và chưa biết đầu tư, kinh doanh việc gì tôi đã quyết định gửi tiết kiệm. Khi mang tiền đến ACB tôi đã được các nhân viên của ngân hàng giới thiệu chương trình tiết kiệm dự thưởng “90 ngày vàng”.

Ngay lập tức tôi đã đồng ý tham gia chương trình với hy vọng mình có thể trúng được một giải thưởng be bé vì chương trình có khá nhiều giải thưởng. Trong đợt quay thưởng đầu tiên tôi trúng giải 7 trị giá 1 triệu đồng.

Lúc đó tôi đã nghĩ mình rất may mắn rồi. Song khi biết tin mình trở thành người trúng giải đặc biệt trị giá 10 lượng vàng trong đợt quay cuối kỳ thì tôi bị choáng ngợp trong cảm giác hạnh phúc và vui sướng. Không biết nói gì hơn chỉ biết gửi lời cảm ơn đến ACB đã mang niềm vui đến với tôi cũng như nhiều khách hàng may mắn khác.

Anh Nguyễn Văn Sơn nhận giải đặc biệt trị giá 10 lượng vàng của chương trình "90 ngày vàng".

Anh Nguyễn Văn Sơn nhận giải đặc biệt trị giá 10 lượng vàng của chương trình
"90 ngày vàng". 

- Anh đã giao dịch với ACB lâu chưa?

- Khoảng hơn 1 năm trở lại đây tôi bắt đầu giao dịch với ACB. Cứ khi có khoản tiền nhàn rỗi tôi lại tìm đến ngân hàng để gửi gắm niền tin. Và sau lần trúng giải thưởng lớn này cũng vì chưa có ý định đầu tư gì nên tôi quyết định gửi tiếp vào ngân hàng. Tôi cũng giới thiệu nhiều bạn bè, người thân của mình đến với ACB.

- Anh đánh giá như thế nào khi giao dịch gửi tiền tiết kiệm tại ACB?

- Điều đầu tiên một khách hàng như tôi cảm nhận được khi giao dịch với ACB chính là sự thân thiện, nhiệt tình của các giao dịch viên. Ngoài ra, tôi cũng tìm hiểu và được biết ACB luôn nỗ lực để mang đến những quyền lợi tối ưu và sự chăm sóc khách hàng tốt nhất thông qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và uy tín.

Với ưu thế vượt trội có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cũng như dịch vụ ACB Online tiện lợi, ACB chính là người bạn đồng hành của tôi và rất nhiều khách hàng khác trong cuộc sống, công việc hàng ngày. Tôi có thể khẳng định sẽ luôn gửi trọn niềm tin vào ACB.

- Xin cảm ơn anh.

Ưu đãi 20% từ zalora.vn dành riêng chủ thẻ ACB

(ĐTTC) - ACB đang triển khai chương trình “Ưu đãi 20% từ zalora.vn dành riêng cho chủ thẻ ACB”. Theo đó, khi chủ thẻ ACB trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại zalora.vn sẽ được hưởng mức giảm giá 20% cho tất cả các mặt hàng kể cả những mặt hàng đã giảm giá. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31-12-2013, áp dụng cho tất cả các thẻ ACB. Điều khoản và điều kiện chương trình: Chủ thẻ phải thanh toán bằng thẻ ACB để được hưởng các ưu đãi trên. Đối tác cung cấp ưu đãi không được tăng giá hoặc phân biệt giá cả hoặc yêu cầu chủ thẻ ACB trả thêm phụ phí đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ. ACB không chịu trách nhiệm về chất lượng cung cấp dịch vụ và các tranh chấp phát sinh giữa chủ thẻ và đối tác cung cấp ưu đãi… Hướng dẫn thanh toán, chủ thẻ truy cập website www.zalora.vn và chọn món hàng cần mua. Điền các thông tin thẻ như: Số thẻ, tên thẻ, ngày hết hạn và mã xác nhận. Chọn REDEEM để xác nhận giảm 20% trên hóa đơn. Hoàn tất mua hàng.

Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc

(ĐTTC) - Từ ngày 9-12-2013 đến hết 31-1-2014, ACB triển khai chương trình “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc”. Chương trình áp dụng cho tất cả chủ thẻ ACB. Khi tham gia chương trình chủ thẻ có cơ hội được hoàn tiền 100% và nhân 5 điểm thưởng. Cụ thể, ACB sẽ hoàn lại 100% giá trị thanh toán bằng thẻ nếu hóa đơn thanh toán thẻ của khách hàng có tổng các số trong dãy số chuẩn chi là 20. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng ACB được nhân 5 điểm thưởng trong thời gian diễn ra chương trình mỗi khi sử dụng thẻ tại các địa điểm ăn uống, tức là với mỗi 1.000 đồng chi tiêu bằng thẻ tín dụng, chủ thẻ sẽ tích lũy 5 điểm thưởng thay vì 1 điểm (hay 3 điểm dành cho thẻ ACB World MasterCard) như bình thường. Để tham gia chương trình, chủ thẻ cần nhắn tin gửi 997 theo cú pháp: “ACB_KM_HT_sáu số đầu của thẻ_bốn số cuối của thẻ”. Tin nhắn này chỉ cần gửi một lần duy nhất để tham gia chương trình. Nếu sở hữu nhiều hơn 1 thẻ và muốn tất cả thẻ đều được tham gia, chủ thẻ cần thực hiện nhắn tin đăng ký cho các thẻ đó.

Thanh Dung

Các tin khác