Du lịch tiết kiệm với thẻ quốc tế Eximbank

Săn vé máy bay, phòng khách sạn giảm giá để du lịch tiết kiệm là xu hướng chung của giới trẻ. Nhưng nếu sở hữu một chiếc thẻ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), bạn không cần phải mất thời gian săn vé rẻ mà vẫn có thể du lịch với chi phí thấp nhất.

Săn vé máy bay, phòng khách sạn giảm giá để du lịch tiết kiệm là xu hướng chung của giới trẻ. Nhưng nếu sở hữu một chiếc thẻ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), bạn không cần phải mất thời gian săn vé rẻ mà vẫn có thể du lịch với chi phí thấp nhất.

Cơ hội bay với giá tiết kiệm

Từ ngày 1-12 đến 30-12-2013, chủ thẻ quốc tế Eximbank Visa yêu thích du lịch sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lớn khi đi du lịch cùng bạn đồng hành với Cathay Pacific. Cụ thể, với tiêu chí kỳ nghỉ vui hơn khi có bạn đồng hành, du lịch vui vẻ cùng thẻ Visa, Eximbank triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Visa khi đi du lịch cùng bạn đồng hành với Cathay Pacific mua 1 vé tặng 1 vé cho các chuyến bay đến Nhật Bản, Hồng Công và Đài Loan. Khách hàng có nhu cầu đặt vé có thể truy cập website www.cathaypacific.com/visa hoặc đến các phòng vé của Cathay Pacific.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Ngoài ra, Eximbank cũng hợp tác với Vietnam Airlines triển khai chương trình “Đổi điểm thưởng Eximbank lấy dặm bay Vietnam Airlines (VNA)”. Theo đó, khách hàng của Eximbank có thể đổi điểm tích lũy từ việc thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Eximbank thành dặm thưởng Bông Sen Vàng.

Eximbank là ngân hàng thứ 5 hợp tác với Vietnam Airlines trong lĩnh vực khách hàng thường xuyên nhằm đa dạng hóa lợi ích cho hội viên Bông Sen Vàng. Với chương trình này, khách hàng sẽ được cộng 1 dặm thưởng Bông Sen Vàng cho mỗi 15 điểm tích lũy được từ chương trình Tích điểm của Eximbank.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines và Eximbank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt để khách hàng có thêm cơ hội tích lũy dặm bay từ chương trình Bông Sen Vàng. Để sử dụng quà là dặm bay của VNA, chủ thẻ phải là hội viên của chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, bằng cách đăng ký tại website Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com.

Dịch vụ cao cấp, giá hợp lý

Bên cạnh ưu đãi về vé máy bay, Eximbank cũng phối hợp với hàng loạt nhà cung cấp dịch vụ khách sạn tạo điều kiện cho chủ thẻ được lưu trú với mức giá tốt nhất. Một trong những ưu đãi nổi bật Eximbank dành cho bạn trẻ yêu thích du lịch là chương trình hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn www.agoda.vn.

Chủ thẻ tín dụng Eximbank lần đầu thực hiện đặt phòng trên Agoda có thể tham gia chương trình ưu đãi dài hạn áp dụng cho tất cả chủ thẻ tín dụng của Eximbank đang sở hữu thẻ tín dụng và ghi nợ Eximbank hoặc tên Eximbank và logo được thể hiện trên mặt của thẻ, thẻ có biểu tượng của tổ chức phát hành thẻ quốc tế hoặc thẻ đồng thương hiệu phát hành của Eximbank. Khuyến mại áp dụng cho tất cả khách sạn chấp nhận thanh toán trả trước trên Agoda. Khách hàng chỉ cần thao tác đặt phòng qua đường dẫn www.agoda.vn/eximbank và thanh toán bằng thẻ tín dụng của Eximbank.

Cụ thể, chủ thẻ sẽ được giảm thêm 7% trên giá đã giảm cho tất cả chủ thẻ tín dụng Visa Bạch Kim phát hành bởi Eximbank, giảm thêm 5% trên giá đã giảm cho tất cả chủ thẻ Visa ghi nợ và tín dụng quốc tế phát hành bởi Eximbank, giảm thêm 5% trên giá đã giảm cho tất cả chủ thẻ tín dụng MasterCard phát hành bởi Eximbank. Thời gian đặt phòng áp dụng đến ngày 28-2-2014 và thời gian cư trú đến ngày 30-5-2014.

Khuyến mại này được áp dụng trên giá trị tiền phòng (không bao gồm thuế địa phương, phí dịch vụ và những chi phí phụ thu khác). Thông tin khuyến mại "Eximbank" được thể hiện đối với những khách sạn đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mại để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Mới đây, Eximbank vừa triển khai chương trình ưu đãi miễn phí đêm thứ 3 khi thanh toán 2 đêm nghỉ dành cho chủ thẻ Eximbank MasterCard tại hệ thống khách sạn của Starwood Hotel & Resort các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với thời gian đặt phòng kéo dài đến ngày 14-3-2014 và thời gian lưu trú bắt đầu từ ngày 2-12-2013 đến 31-3-2014.

Hay khi đến Singapore, cứ mỗi 200USD thanh toán bằng thẻ Eximbank MasterCard tại phố Orchard khách hàng được voucher mua sắm trị giá 10USD áp dụng tại nhiều điểm mua sắm và khách sạn như 313@somerset, Forum The Shopping Mall, Ion Orchard, Mandarin Gallary, Ngee Ann City/Takashimaya Department Store, Orchard Central, Aragon, Shangri-La Hotel, Singapore, TANGS Orchard, The Centrepoint, Wisma Atria…

Theo chị Bùi Ngọc Mỹ, ngụ quận 1, khi Eximbank triển khai chương trình “Ưu đãi mùa thu dành cho chủ thẻ lần đầu đặt phòng tại www.agoda.vn/eximbank”, chị đã tham gia đặt phòng và được giảm thêm 10% trên giá đã giảm khi đặt phòng khách sạn tại Malaysia bằng thẻ quốc tế Eximbank. Sau khi trải nghiệm ưu đãi của Eximbank, chị đã giới thiệu với bạn bè để những người yêu thích du lịch có thể tham gia các chương trình khuyến mại của ngân hàng này.

“Du lịch tiết kiệm là sự lựa chọn thông minh của nhiều người hiện nay, nhưng du lịch tiết kiệm không đồng nghĩa với du lịch giá rẻ, chất lượng dịch vụ thấp. Chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ quốc tế của Eximbank tôi có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý nhờ những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn Eximbank và các đối tác mang lại” - chị Mỹ chia sẻ.

Các tin khác