Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF

(ĐTTCO) - Mỗi khi đất trời vào xuân, tạm gác lại những bươn trải thường nhật, ai nấy đều mong ước những điều tốt lành nhất. Người người rộn ràng muốn mang thêm về nhà cành đào cành mai, chuẩn bị những mâm cỗ đủ đầy cầu cho một năm sung túc cũng như sắm sửa thêm đồ đạc để “tống cựu nghinh tân” – tạm biệt năm cũ để dành chỗ cho nhiều may mắn năm tới.
Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF
Nhiều trăn trở ngày Tết
Trải qua năm 2020 nhiều biến động khiến cho nhiều người vẫn còn cảm thấy lo ngại khi Tết đến xuân sang, khi trong tay chưa có đủ tài chính. Có người muốn về thăm quê, mà tằn tiện chi tiêu sợ vẫn còn thiếu nên đành gác lại. Ai cũng muốn nhà cửa thêm sáng sủa, khang trang với vài đồ trang trí mới, ai cũng có một hàng dài những việc cần chi, cần biếu cha mẹ. 
Chỉ có câu hỏi “Tiền đâu” là vẫn khó trả lời. Chưa kể, Tết về cũng là khoản hạn chót của nhiều khoản hóa đơn hạch toán, khiến hình ảnh Tết bớt đi nhiều phần an vui. 
Để giúp đông đảo người dân có mùa Tết 2021 thêm trọn vẹn, Công ty Tài chính Bưu điện (PTF)  đã kịp bổ sung thêm nhiều hình thức mới của gói sản phẩm cho vay tiền mặt linh hoạt “Cần Tiền Có Liền”. Hạn mức cho vay tiền mặt từ 10 - 100 triệu đồng, lãi suất cạnh tranh từ 2,9%, thời hạn vay từ 12 - 36 tháng. Gói sản phẩm sẽ là “điểm tựa” tài chính hữu hiệu mà không cần thế chấp tài sản cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên trong mùa Tết 2021. 
Nhẹ gánh âu lo ngày Tết
Anh Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Năm vừa rồi khó khăn quá, lương tôi bị giảm hẳn một nửa. Tết chưa về mà đủ mối âu lo, đám cưới cũng có khả năng hoãn lại để dư dả tài chính hơn thì mới tổ chức được. May mà qua một số thông tin của bạn bè, tôi đã liên lạc và được giải ngân nhanh một khoản mấy chục triệu đồng từ PTF, vừa đủ bù để lo liệu nhanh mọi chuyện. Thủ tục gọn gàng, yêu cầu cũng không khắt khe, chỉ cần có sao kê lương 3 tháng gần nhất trên 3 triệu đồng. Thế là Tết này cũng đã kịp lấy vợ, kịp đi thăm họ hàng cô chú. Mừng lắm! Chứ thời gian trước đấy thì áp lực và mệt mỏi kinh khủng.” 
Mùa Tết này, anh Hà cùng hàng trăm người dân/ hộ gia đình khác đã an tâm hơn để sum vầy với người thân, để đón Tết thật vui và có thêm hứng khởi để cố gắng phấn đấu hơn trong năm mới. Một khởi đầu đảm bảo và tốt lành sẽ mang đến một năm hòa hảo trong gia đình, một năm thịnh vượng cho tâm trí và trái tim. 
Khác với những quan niệm cũ về sự khó khăn khi vay tiền mặt tại các Ngân hàng; tổ chức tài chính, PTF luôn hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, dù là các bạn trẻ đang trong độ tuổi 20 hay các cô chú trung niên đã sắp về hưu. Thủ tục tại PTF đơn giản, quy trình duyệt hồ sơ nhanh, thời gian giải ngân nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đề cao. “Cần Tiền Có Liền” cũng là phương án an toàn hơn nhiều so với các hình thức cho vay “nóng” với lãi suất “cắt cổ” trong dịp Tết tại các tổ chức tín dụng đen.
Khách hàng sẽ dễ dàng vay được từ 10 - 100 triệu đồng từ PTF, chỉ cần là người Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60, có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên và cung cấp một trong số các giấy tờ đơn giản dưới đây: Hợp đồng lao động; Sao kê tài khoản thanh toán của 3 tháng gần nhất; Hợp đồng tín dụng từ công ty tài chính khác; Giấy tờ chứng minh công việc là cán bộ viên chức nhà nước; Giá trị thanh toán trên hóa đơn điện bình quân EVN (03 tháng gần nhất) từ 300.000 đồng trở lên; Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ; Hợp đồng trả góp của công ty tài chính khác; Thẻ tín dụng ngân hàng… 
Với mục tiêu hướng đến lợi ích thiết thực dành cho khách hàng, PTF tập trung phát triển mảng sản phẩm cho vay tiền mặt, đa dạng hình thức tiếp cận hồ sơ để giúp đông đảo người dân dễ dàng có được  khoản tài chính “cứu cánh” cần thiết. Khi có tiền mặt trong tay, khách hàng có thể tự do quản lý chi tiêu, mua sắm những thứ thực sự phù hợp cho bản thân, không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều chương trình khuyến mãi của nhiều đồ dùng không thực sự cần thiết trong dịp Tết. 
Khách hàng có liên lạc Hotline 1900 2323 56, truy cập website www.vayuudai.ptf.com.vn hoặc tới các văn phòng của PTF tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hà Nam, Hải Dương, để có thêm thông tin và đăng ký vay, giải ngân nhanh chóng và hiệu quả. 
Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một thành viên của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), là một trong những công ty tài chính đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Với sứ mệnh trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín được yêu thích tại Việt Nam, PTF cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang đến những trải nghiệm tốt, linh hoạt, nhiều tiện ích cho khách hàng.
Website: www.ptf.com.vn

Các tin khác