Bàn giao 198 nhà tình thương Agribank tài trợ

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Sáng 20-6, Agribank phối hợp với Ủy ban MTTQ - Ban vận động Vì người nghèo TPHCM, Hội Nông dân TPHCM tổ chức bàn giao tiếp 198 căn nhà tình thương cho hộ nông dân nghèo tại các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng cùng nhà tài trợ bàn giao nhà tình thương cho hộ nông dân.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng cùng
nhà tài trợ bàn giao nhà tình thương cho hộ nông dân.

Đây là đợt bàn giao nhà tình thương tiếp theo sau 160 căn đã được bàn giao trong tháng 5-2014.

Việc triển khai xây dựng nhà tình thương này nằm trong các hoạt động của Chương trình "Tết làm điều hay vì nông dân nghèo - Xuân Giáp Ngọ 2014" được Hội Nông dân TPHCM và Đài truyền hình TPHCM tổ chức và Agribank cùng đồng hành với việc tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng 500 căn nhà tình thương, qua đó góp phần chung tay cùng thực hiện thành công mục tiêu giảm hộ nghèo, tăng hộ khá của TPHCM.

Đây là một trong những công tác an sinh xã hội truyền thống từ nhiều năm qua của Agribank. Mỗi năm, Agribank đều dành hàng trăm tỷ đồng để thực hiện công tác này trong cả nước. Trên địa bàn TPHCM, Agribank cũng đã thực hiện hàng chục tỷ đồng tài trợ cho y tế, xây dụng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng cho HS-SV nghèo...

Những căn nhà còn lại sẽ được các bên liên quan khẩn trương triển khai xây dựng để hoàn thành và bàn giao trong tháng 7-2014.

Các tin khác