ATM Online triển khai cho vay trực tuyến gói siêu nhỏ

(ĐTTCO) - Công ty ATM Online vừa giới thiệu sản phẩm vay trực tuyến với giá trị thấp và quyền lợi miễn lãi suất và phí trong thời hạn vay 14 ngày. 
ATM Online triển khai cho vay trực tuyến gói siêu nhỏ
Theo đó, gói vay siêu nhỏ này có giá trị 900.000 đồng, được thiết kế dành cho khách hàng đăng ký vay lần đầu qua ATM Online. Lãi suất áp dụng cho khoản vay này tương đương với các sản phẩm vay khác, 1%/tháng theo dư nợ giảm dần. Thời gian vay trong vòng 2 tháng. Khoản vay được giải ngân tức thời, ngay khi khách hàng được tư vấn chi tiết và đồng ý với các điều kiện của khoản vay. 
Đồng thời, ATM Online cũng triển khai chương trình 14 ngày ân hạn, áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu đăng ký tại ATM Online. Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được số tiền giải ngân, khách hàng có quyền cân nhắc về khoản vay của mình. Trong trường hợp thay đổi quyết định, khách hàng chỉ cần thanh toán lại đúng số tiền đã được giải ngân. Lãi suất, phí tư vấn và phí dịch vụ sẽ được miễn phí 100%. 
Đặc biệt, sau khi khách hàng thanh toán khoản vay đầu tiên đúng hạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi cho khoản vay tiếp theo. 
Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết: “ATM Online không đặt vấn đề về lợi nhuận. Bởi với khoản vay có giá trị rất thấp nhưng quy trình thẩm định, phê duyệt, giải ngân… tương tự như những khoản vay khác. ATM Online mong muốn mở rộng tối đa cơ hội tiếp cận khoản vay cho những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm vay trực tuyến và từng bước giúp họ có những kiến thức cơ bản cũng như trải nghiệm thực tế khi đi vay. Điều này sẽ là động lực cho sự cạnh tranh và phát triển của các công ty fintech, khi phân khúc khách hàng tiềm năng ngày càng được mở rộng và khách hàng ngày càng có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ vay trực tuyến”. 

Các tin khác