App ngân hàng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

(ĐTTCO)-Trong thời đại ai cũng “sống vội” và dường như 24 giờ mỗi ngày không đủ, tiết kiệm được chút thời gian mỗi ngày giúp bạn có thêm thời giờ tận hưởng cuộc sống. Với giao dịch ngân hàng cũng thế, nếu biết cách bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian dành cho các hoạt động khác.
App ngân hàng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Trong tương lai của ngành ngân hàng, các giao dịch sẽ nhanh hơn, an toàn hơn, tự động hơn trong một thế giới thông minh, kết nối sâu rộng hơn, “tương lai” ấy giờ đã “gói trọn” trong một ứng dụng thông minh eBank X - phiên bản nâng cấp, đổi mới hoàn toàn so với phiên bản internet banking trước đó từ TPBank. Ứng dụng không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu, mà còn giúp bạn sống và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn nhờ tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc với những tính năng ưu việt. Đặc biệt, ứng dụng có nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên nền tảng internet banking tại Việt Nam.
Tiết kiệm thời gian tối đa
Mọi giao dịch đều được thực hiện nhanh chóng với thời gian đáp ứng gần như ngay lập tức. Không chỉ thế nhiều giao dịch trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy, nay khách hàng có thể thực hiện ngay trên eBank X cũng đang dần được TPBank hé lộ.
Được biết, TPBank đã chi hàng chục triệu USD cho nền tảng công nghệ được coi là tương lai của ngành ngân hàng, được cung cấp bởi đối tác ngân hàng số bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại theo Gartner và Forrester (2 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về tư vấn công nghệ) để xây dựng nên eBank X.
Thay vì phải ra tận quầy, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản online và giao dịch được ngay trên ứng dụng eBank X. Đồng thời, đại diện TPBank chia sẻ nhà băng đã sẵn sàng cho việc ứng dụng eKYC khi pháp luật cho phép.
Dự kiến tính năng mới này sẽ chính thức được đưa vào hoạt động trong tháng 4 tới đây. Những cải tiến này không chỉ giúp khách hàng không phải chờ đợi vì tình trạng treo hay tắc nghẽn mà còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, đi lại và chờ đợi tại quầy khi có thể thực hiện được giao dịch ngay trên eBank X.
Miễn phí không giới hạn
Chỉ cần sở hữu một tài khoản TPBank, mọi giao dịch chuyển tiền online qua eBank X đều sẽ được miễn phí bất kể tài khoản nhận ở ngân hàng nào tại Việt Nam. Giao dịch thành công ngay tức khắc với tất cả các ngân hàng chấp nhận chuyển tiền nhanh trên toàn quốc.
Với các giao dịch trong TPBank, những tài khoản người nhận có đăng ký eBank X, bạn còn có thể chuyển tiền qua số điện thoại thay vì số tài khoản. Phương thức này giúp bạn dễ dàng chuyển tiền đến đúng người nhận dù chưa từng có lịch sử giao dịch chuyển tiền trước đó mà chỉ cần lưu số điện thoại người nhận trong danh bạ điện thoại của mình.
Không dừng lại ở đó, eBank X còn giúp bạn dễ dàng kéo tiền từ các tài khoản ngân hàng khác do mình đứng tên chỉ với 1 lần đăng nhập eBank X thay vì phải đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau và vẫn hoàn toàn miễn phí.
Điều này có thể thực hiện khi tài khoản của các ngân hàng khác của khách hàng có mở cổng thanh toán online, khách hàng có thể yên tâm thực hiện vì mọi giao dịch đều được mã hóa an toàn và đảm bảo chấp hành các quy định bảo mật của ngân hàng nhà nước.
Giao dịch nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn với những trải nghiệm mượt mà, eBank X vẫn đang tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mới theo lộ trình, cập nhật các công nghệ mới của ngân hàng số trong tương lai, đồng thời tích hợp các ứng dụng hiện có vào eBank X để tăng tính tiện lợi, đồng nhất và nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Các tin khác