ABBANK khởi động cộng đồng dành cho gia đình

(ĐTTCO) - Tiếp nối sức lan tỏa của sự kiện dành cho cộng đồng ABBANK Family Day phát động lần đầu năm 2018, ABBANK tiếp tục tổ chức Ngày hội gia đình - ABBANK Family Day 2019 với những hoạt động trải nghiệm thú vị và một đêm nhạc ấn tượng vào ngày 7-9-2019 tới đây tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
CBNV ABBANK tham gia chương trình hiến máu nhân đạo.
Cụ thể, trong khuôn khổ của sự kiện, ngày 24-8 ABBANK đã chính thức khởi động ABBANK Family Day 2019 bằng chuỗi hoạt động gồm Ngày hội hiến máu nhân đạo và chiến dịch phân loại rác để bảo vệ môi trường ABBANK Green tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo người dân và cán bộ nhân viên ngân hàng.
Kết quả gần 200 đơn vị máu đã được trao tặng đến ngân hàng máu của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Cùng với đó, gần 20kg rác thải nhựa/pin/rác thải không phân hủy xung quanh hồ Hoàn Kiếm đã được các tình nguyện viên ABBANK thu gom, phân loại và tập kết tại khu vực thu gom rác của phố đi bộ.
Sự kiện ABBANK Family Day 2019 sẽ được tổ chức tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào ngày 7-9. Với chủ đề “Lời nhắn gửi của thanh xuân”, ABBANK muốn truyền tải thông điệp mỗi thành viên trong gia đình khi đến với ngày hội đều có thể tìm thấy được những điều giản dị nhưng ý nghĩa, kết nối những ký ức đẹp của mỗi thành viên trong gia đình.
Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện là chương trình ca nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Dalab, Trúc Nhân, Only C, Juky San, vũ đoàn SINE (giải Nhất cuộc thi breakdance ABBANK - Fill The Life thuộc ABBANK Family Day 2018)….
Đại diện ABBANK chia sẻ, với định vị là ngân hàng bán lẻ thân thiện, ABBANK luôn chủ động và tích cực trong các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng xã hội, hướng đến sự phát triển bền vững, hiệu quả không chỉ của doanh nghiệp mà còn là sự bền vững của cả cộng đồng nơi nuôi dưỡng doanh nghiệp.  

Các tin khác