AB Ditizen triển khai eKYC, mở tài khoản trùng số điện thoại

(ĐTTCO) - Theo thông tin từ ABBank, hiện nay, người dùng muốn sử dụng AB Ditizen sẽ không cần đến quầy giao dịch mà vẫn có thể mở mới tài khoản NH số chỉ với 5 thao tác đơn giản; có thể tạo số tài khoản NH bằng chính số điện thoại và được miễn phí sử dụng dịch vụ trong suốt năm 2021.

AB Ditizen triển khai eKYC, mở tài khoản trùng số điện thoại

Cụ thể, ứng dụng NH số AB Ditizen vừa được tích hợp thêm tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện – eKYC. Theo đó, khách hàng có thể làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến ngay trên ứng dụng chỉ với 5 thao tác đăng ký trong khoảng 5 phút mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Ngoài ra, AB Ditizen cũng đang áp dụng chương trình tặng ngay số tài khoản trùng với số điện thoại của khách hàng khi mở mới qua AB Ditizen eKYC, giúp người dùng tăng thêm trải nghiệm phong cách khi sử dụng NH số.

Đồng thời, hàng loạt dịch vụ tài chính online thiết yếu, bao gồm cả phí duy trì tại NH số AB Ditizen đều sẽ được phục vụ miễn phí cho đến hết ngày 31-12-2021. Thông qua đó, các công dân số AB Ditizen có thể thoải mái thực hiện các giao dịch chuyển tiền (bao gồm chuyển tiền trong ABBANK và chuyển tiền liên NH) với đa dạng hình thức như qua số tài khoản, số điện thoại, mã QR code... một cách nhanh chóng, an toàn và không phải lo lắng về phí.

Các dịch vụ này nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính số, tăng cường các hoạt động trải nghiệm và nhận được nhiều lợi ích hơn, từ đó dần hình thành thói quen không dùng tiền mặt trong trào lưu số hóa chi tiêu trong xã hội hiện đại.

Theo đó, ABBANK đã gia nhập vào nhóm các NH có chính sách miễn phí dịch vụ NH số dành cho khách hàng, bên cạnh đó cũng đang là một trong số ít NH cung cấp sản phẩm có nền tảng công nghệ cạnh tranh và hiện đại. 

Các tin khác