Ví đựng namecard nhỏ xinh

(ĐTTCO) - Một chiếc ví nhỏ nhắn để đựng namecard là một vật dụng cần thiết trong các cuộc gặp gỡ trực tiếp với đối tác và khách hàng. Hãy cùng chọn chiếc ví yêu thích.
Ví Tom Ford
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 1 Giá: 28 triệu trêntomford.com.
Nếu bạn cần một chiếc ví đựng card cực kỳ nổi bật, dễ tìm thấy và có thể nhét vào bất cứ chiếc túi nào, hãy nhìn xem sản phẩm này của Tom Ford. Sản phẩm được làm từ da cá sấu nhuộm vàng, đi cùng thiết kế đơn giản cùng 4 ngăn đựng gọn gàng.
Ví Balenciaga
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 2 Giá: 10,5 triệu đồng trên balenciaga.com. 
 Sản xuất tại Ý từ da bê in họa tiết, chiếc ví đựng card này được tô điểm bằng một bông hoa cỡ lớn cùng tên thương hiệu mạ bạc. Kích thước nhỏ gọn nhưng ví có nắp đậy nên bạn có thể dùng để chứa card hoặc các đồng xu nhỏ mà không sợ chúng bị rơi ra ngoài. 

Ví Burberry
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 3 Giá: 12,5 triệu đồng trên burberry.com.
Burberry đã sử dụng loại da sần sùi màu đỏ tươi để tạo ra chiếc ví này. Điểm nhấn của sản phẩm thuộc về logo Thomas Burberry Monogram bóng bẩy lồng vào nhau. Ví gồm 7 ngăn đựng card, 1 ngăn đựng tiền xu và 1 ngăn mở rộng. Người dùng còn có thể được “rảnh tay” bằng cách sử dụng dây đeo có thể tháo rời.
Ví Gucci
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 4
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 5 Giá: 16,3 triệu đồng trên gucci.com. 
Chiếc ví Porte Rouges này được sản xuất tại Ý từ chất liệu da có họa tiết màu đen và được trang trí bằng logo đặc trưng GG của thương hiệu. Khi mở ra bên trong có 4 ngăn cắm thẻ và túi có khóa kéo để đảm bảo tiền xu không bị rơi ra ngoài, thậm chí đủ để vừa một thỏi son. Đi cùng ví là một dây đeo vai ngắn mạ vàng cá tính. 
Ví Loewe 
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 6 Giá: 9,9 triệu đồng loewe.com. 
Loewe là một nhà mốt xa xỉ của Tây Ban Nha chuyên về đồ da, quần áo và các phụ kiện khác. Ví được trang trí với họa tiết Anagram đặc trưng của thương hiệu. Sản xuất tại Tây Ban Nha từ da có kết cấu dẻo dai và có ba ngăn riêng biệt, không chỉ có thể đựng card, bạn còn có thể đựng tiền và một số đồ dùng nhỏ. 
Ví Christian Louboutin
Ví đựng namecard nhỏ xinh ảnh 7 Giá: 16,3 triệu đồng trên christianlouboutin.com. 
 Ví Credilou của Christian Louboutin được trang trí bằng những chiếc gai kim loại nhiều màu sắc và được đóng dấu với logo của hãng. Ví có kích cỡ nhỏ gọn, khi mở ra sẽ để lộ phần vải bên trong màu đỏ đặc trưng của thương hiệu và có 3 ngăn cắm thẻ. Dây kéo ở trên đỉnh giúp giữ gìn mọi thứ bên trong an toàn hơn.
Địa chỉ mua sắm tham khảo tại TPHCM: 
Burberry (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1); Christian Louboutin (143 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Gucci (Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1); Loewe (155 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1).

Các tin khác