Túi xách rực rỡ mùa hè

(ĐTTCO) - Mùa hè đến cùng ánh nắng ngập tràn. Những thiết kế túi xách màu vàng và cam dưới đây sẽ mang không khí mùa hè đến gần hơn và giúp bạn có thêm năng lượng và sức sống mới.
Túi Puzzle Loewe thêu hoa
Túi xách rực rỡ mùa hè ảnh 1 Giá: 52 triệu đồng trên loewe.com. 
Loewe là thương hiệu thời trang danh tiếng từ Tây Ban Nha. Gu thẩm mỹ tinh tế của Loewe cũng như bàn tay khéo léo của các nghệ nhân được thể hiện rõ qua sản phẩm này. Puzzle là chiếc túi đặc trưng của thương hiệu. Ở phiên bản này, Loewe đã dùng da kết hợp với các họa tiết thêu tay màu vàng và trắng lấy cảm hứng từ nhà thiết kế nổi tiếng William De Morgan. Nổi bật và đầy sức sống là những điều mà phái đẹp sẽ nhận được khi đeo chiếc túi màu vàng sống động này trên vai.
Túi tote Maxi Cabat Bottega Veneta
Túi xách rực rỡ mùa hè ảnh 2 Giá: 79 triệu đồng trên bottegaveneta.com.
Chiếc túi tote Maxi Cabat màu cam của Bottega Veneta là một niềm vui cho các giác quan. Túi được sản xuất thủ công tại Ý với kỹ thuật dệt da Intrecciato đặc trưng của thương hiệu và được hoàn thiện với dây đeo có thể tháo rời, tay cầm trên cùng và túi có dây kéo bên trong. Hãy làm nổi bật chiếc túi có màu sắc mê hoặc này bằng cách kết hợp nó với trang phục trơn và tông màu trung tính. 
Clutch Celeste Jimmy Choo 
Túi xách rực rỡ mùa hè ảnh 3 Giá: 61,5 triệu đồng trên jimmychoo.com. 
Giống như kiểu tóc thịnh hành trong thập niên 80 - chiếc clutch Celeste nhỏ bé này của Jimmy Choo trông vô cùng thú vị nhờ những chùm lông màu vàng mềm mại. Được sản xuất tại Ý từ satin bóng, túi có không gian vừa đủ cho một số vật dụng của phái đẹp như son môi, thẻ và chìa khóa. Chi tiết dây đeo vai bằng bạc cùng khóa cài tròn đính pha lê lấp lánh phía trên khiến túi trông vô cùng nữ tính và sang trọng. Với màu vàng tươi mát và ngọt ngào, chiếc clutch này khiến các cô gái khó có thể từ chối.
Túi Garavani Vlogo Valentino
Túi xách rực rỡ mùa hè ảnh 4 Giá: 86,5 triệu đồng trên valentino.com. 
Chưa bao giờ thất bại trong việc tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp đẳng cấp và sự tinh tế, chiếc túi đeo vai Garavani Vlogo bằng da màu cam này là một minh chứng. Túi có kết cấu chữ nhật chắc chắn với điểm nhấn là logo chữ V của thương hiệu trên nắp. Thiết kế khá đơn giản nhưng có thể dùng như một chiếc clutch cầm tay, túi đeo chéo hay đeo vai, Garavani Vlogo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ khó tính nhất. 
Túi tote Runway Fendi
Túi xách rực rỡ mùa hè ảnh 5 Giá: 49,2 triệu đồng trên fendi.com.
Nhà mốt Fendi cho thấy họ rất nhanh chóng trong việc nắm bắt bản chất của trí tưởng tượng trẻ trung trong khi vẫn trung thành với đặc trưng của thương hiệu: sự khéo léo của thợ thủ công, vật liệu xa hoa và thiết kế vượt thời gian. Mẫu túi tote nhỏ màu cam Runway này có 2 tay cầm tròn với logo khắc chữ Fendi, dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh. Điểm bắt mắt nhất ở thiết kế này là vật liệu nhựa PVC trong có in logo FF. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi độc đáo và khác biệt, Runway chính là thiết kế đáng đầu tư.
 Túi Double Saffiano Prada
Túi xách rực rỡ mùa hè ảnh 6 Giá: 55,3 triệu đồng trên prada.com.
Với những nghệ nhân lành nghề trong nghề chế tác da thủ công, chất liệu da Saffiano nổi tiếng của Prada luôn được tìm thấy trong mọi bộ sưu tập thời trang cao cấp của thế giới. Được chế tác từ da nappa màu vàng và đen, chiếc túi da Double Saffiano có tay cầm tròn, dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh, các ngăn bên trong được phân chia bởi một vách ngăn. Thiết kế vuông vắn, đơn giản nhưng tiện dụng, đây chính là chiếc túi dành cho cô nàng công sở mang đến văn phòng hay dạo phố. 

 Địa chỉ mua sắm: Website của các thương hiệu hoặc các trang web bán hàng quốc tế như matchesfashion.com, farfetch.com…

Các tin khác