Túi xách rực rỡ cho mùa hè

(ĐTTCO) - Chào mùa hè, hãy làm mới phong cách của mình bằng những chiếc túi với sắc màu rực rỡ và thiết kế lạ mắt cho các nàng.
Túi tote cá sấu Balenciaga
Túi xách rực rỡ cho mùa hè ảnh 1 Giá: 31,5 triệu đồng trên balenciaga.com. 
Chiếc túi tote Hourglass của Balenciaga đã trở lại với cách thiết kế riêng của thương hiệu. Phiên bản XS này được sản xuất tại Ý từ loại da màu tím hoa cà với hiệu ứng da cá sấu và logo chữ B trên nắp trước. Bạn có thể cầm túi trên tay hoặc đeo vai. Điểm nhấn của túi là đáy túi và nắp túi cong nhẹ, có phần lạ mắt và khác biệt.
Túi đeo vai mini Christian Louboutin
Túi xách rực rỡ cho mùa hè ảnh 2 Giá: 65,4 triệu đồng trên christianlouboutin.com. 
Vào năm 2014, nhà thiết kế Christian Louboutin phát hiện ra cha ruột của mình là người Ai Cập. Đó là lý do tại sao chiếc móc cài bằng vàng trên chiếc túi đeo vai Elisa mini này gợi nhớ cartouche - vòng tròn hình oval khắc tên và tước hiệu của vua Ai Cập. Túi làm từ da bê nhuộm màu hồng hoa fuchsia rực rỡ, bên trong gồm túi có khóa kéo và các khe cắm thẻ. Lớp lót bên trong cũng có màu đỏ biểu tượng của thương hiệu. Ngoài hồng, túi còn có nhiều phiên bản màu khác nhau như hồng, xanh neon…
Túi đeo vai Bottega Veneta
Túi xách rực rỡ cho mùa hè ảnh 3 Giá: 66 triệu đồng trên bottegaveneta.com.
Nhà thiết kế trẻ Daniel Lee đã lấy kiểu dệt intrecciato đặc trưng của Bottega Veneta và làm mới nó bằng cách sử dụng các dải da độn để tạo ra độ phồng. Chiếc túi đeo vai Cassette này có không gian bên trong rộng rãi với một túi có khóa kéo. Dây đeo kiểu dây xích bản to được mạ kẽm theo quy trình cơ học 7 bước để tạo độ sáng bóng và được phủ một lớp bảo vệ.
Túi xách Valentino
Túi xách rực rỡ cho mùa hè ảnh 4 Giá: 72,5 triệu đồng trên valentino.com. 
Các phụ kiện của Valentino Garavani có thể được nhận biết ngay lập tức nhờ các đinh tán mang tính biểu tượng của hãng nhưng chính cách chế tác hoàn hảo mới thực sự khiến chúng trở nên khác biệt. Chiếc túi đeo vai Roma này được sản xuất tại Ý từ da chần bông mềm mại và trang trí bằng những đinh tán hình kim tự tháp lấp lánh. Túi mang vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính, cùng màu cam nổi bật.
Túi tote Dries Van Noten
Túi xách rực rỡ cho mùa hè ảnh 5 Giá: 16,5 triệu đồng trên driesvannoten.com. 
Dries Van Noten thương hiệu thời trang của Bỉ, chỉ sản xuất các dòng sản phẩm ready-to-wear nhưng không vì thế mà bạn có thể xem thường những thiết kế của hãng. Nhà thiết kế Dries Van Noten được giới sành điệu thời trang tôn sùng vì việc sử dụng các màu sáng, đậm rất hợp thời. Chiếc túi tote có miếng đệm dày này được làm từ da buttery với màu cam nổi bật. Tay cầm có nút thắt đặc biệt, mang đến nét quyến rũ, lạ mắt cho vẻ ngoài của bạn.
Túi Versace 
Túi xách rực rỡ cho mùa hè ảnh 6 Giá: 29 triệu đồng trên versace.com. 
Với kiểu dáng hiện đại, mẫu túi La Medusa camera hình tròn này là sự bổ sung táo bạo cho trang phục của phái đẹp. Để thiết kế nên túi, Versace đã dùng chất liệu da cao cấp và sau đó trang trí bằng chi tiết nữ thần tóc rắn Medusa đặc trưng của thương hiệu và khóa mạ vàng. Dáng tròn và màu đỏ sống động giúp túi trông thực sự bắt mắt và thời trang.
 Địa điểm mua sắm tham khảo: Bottega Veneta (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Christian Louboutin (24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Versace (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). Hoặc các trang TMĐT: net-a-porter.com, matchesfashion.com, mytheresa.com, farfetch.com. 

Các tin khác