Túi cầm tay cho nam giới

(ĐTTCO) - Những chiếc túi cầm tay nhỏ gọn (hand-held) là vật dụng được ưa chuộng của nam giới, nhất là những ai không thích sự cồng kềnh. Nếu bạn đang tìm kiếm loại túi này, hãy tham khảo một số mẫu sau đây.
THOM BROWNE
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 1 Giá: 29 triệu đồng trên thombrowne.com. 
Thom Browne là thương hiệu thời trang nam giới có phong cách hiện đại đến từ New York, Mỹ. Chiếc túi cầm tay phối hợp 3 màu bằng da vân đá màu đen của hãng có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng bắt mắt. Sản phẩm được sản xuất tại Italia với các chi tiết 3 màu đặc trưng được thể hiện ở lớp lót và dây đeo cổ tay có thể tháo rời. Túi có thể đựng vừa điện thoại và một số vật dụng nhỏ. 
CHRISTIAN LOUBOUTIN
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 2 Giá: 28 triệu đồng trên christianlouboutin.com. 
Chiếc túi Kypipouch bằng da màu đen nổi bật của Christian Louboutin là sản phẩm lý tưởng để giúp nam giới giữ các vật dụng cần thiết trong tầm tay khi đi du lịch, dạo phố. Túi được trang bị một túi mổ bên trong và 10 khe cắm thẻ. Dây đeo làm từ vải dệt thủ công tại Italia. Với dáng hộp, túi trông khác biệt so với những chiếc túi cùng loại. 
MARK CROSS
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 3 Giá: 28,2 triệu đồng trên markcross.com. 
Mark Cross là thương hiệu của Mỹ chuyên dòng sản phẩm cao cấp từ da. Chiếc túi Diver của Mark Cross được chế tác bằng da màu xanh nước biển với dây đeo bằng da có thể tháo rời. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020. Nó được tạo hình chữ nhật gọn ghẽ từ da saffiano sần sùi, kết hợp cùng với chốt đẩy bằng bạc phía trước. Nội thất bên trong túi làm bằng da màu đỏ mịn với một túi dây kéo và 2 ngăn có khe cắm thẻ tiện dụng.
BRUNELLO CUCINELLI
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 4 Giá: 25 triệu đồng trên brunellocucinelli.com.
Tuy thiết kế không có gì quá nổi bật, nhưng điểm đáng giá nhất ở chiếc túi đựng tài liệu màu nâu rám nắng này là sản phẩm được chế tác bởi một cộng đồng nhỏ các nghệ nhân lành nghề ở thị trấn Solomeo, Italia. Họ đã dùng loại da sần để tạo hình, sau đó hoàn thiện bằng cách gấp các cạnh và thêm khóa kim loại màu vàng. Chiếc túi này phù hợp với những ai thích phong cách cổ điển, thanh lịch. 
BOTTEGA VENETA
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 5 Giá: 36,3 triệu đồng trên bottegaveneta.com.
Giám đốc sáng tạo Daniel Lee đã phóng to kiểu dệt Intrecciato đặc trưng của Bottega Veneta với chiếc túi màu đen tinh tế này. Nó được chế tác bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp ở Italia từ những dải da rộng với logo được dập chìm tinh tế và khóa kéo 2 chiều màu bạc. Phần bên trong túi làm bằng da lộn màu nâu và có khóa kéo. Đơn giản nhưng hiệu quả là tất cả những gì bạn có thể nói về chiếc túi này.
FENDI
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 6 Giá: 20,3 triệu đồng trên fendi.com. 
Với những ai dành niềm yêu thích cho logo FF thì đây là một chiếc túi khó có thể bỏ qua. Ở phiên bản này, logo FF được in nổi trên khắp chiếc túi. Đây là sự kế thừa của logo Zucca, được phát triển bởi cựu giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld vào năm 1965. Túi làm hoàn toàn bằng tay từ da và được tạo điểm nhấn bằng khóa trên cùng và dây đeo cổ tay.

MÉTIER
Túi cầm tay cho nam giới ảnh 7 Giá: 25,1 triệu đồng trên metierlondon.com. 
Túi xách Runaway của thương hiệu Métier từ London, Anh quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật tạo hình và kỹ thuật thủ công chuyên nghiệp. Da lộn được tạo hình dạng gập với lớp lót Amarone Alcantara màu tím đậm đặc trưng, kết hợp với túi nắp bằng da và khe cắm thẻ. Túi được tạo điểm nhấn với 2 khóa nhỏ bằng bạc và tay cầm có thể thu nhỏ khi kéo trượt qua. 

 Địa chỉ mua sắm: Các trang web bán hàng quốc tế như nordstrom.com, ssense.com, matchesfashion.com, lyst.com, mrporter.com…

Các tin khác