Trang sức vàng thiết kế độc đáo

(ĐTTCO) - Trang sức vàng chưa bao giờ thôi cuốn hút chúng ta và luôn là mốt. Bất kể thiết kế nào, một chiếc vòng cổ hoặc vòng đeo tay bằng vàng sẽ là điểm hoàn thiện cho trang phục và mang lại cho bạn sự nổi bật. 

Vòng tay bạc mạ vàng Bottega Veneta
Trang sức vàng thiết kế độc đáo ảnh 1 Giá: 85 triệu đồng trên bottegaveneta.com. 
Các nghệ nhân tại Ý đã chế tác tỉ mỉ vòng đeo tay bằng bạc mạ vàng này với mục đích giới thiệu bộ 3 chiếc vòng theo kỹ thuật đan dây Intrecciato đặc trưng của nhà Bottega Veneta. Để tạo được chi tiết đan dây, vòng được chế tạo một cách chuyên nghiệp từ một bản kim loại vuông, bọc bên ngoài là những chi tiết sợi gân. Đây là cột thiết kế vô cùng cá tính cho những tín đồ thời trang.
Vòng tay mạ vàng Alighieri
Trang sức vàng thiết kế độc đáo ảnh 2 Giá: 78 triệu đồng trên alighieri.co.uk. 
 Sản phẩm này của Alighieri là một phần của bộ sưu tập “No More Tears” lấy cảm hứng từ khổ thơ thứ năm của Purgatorio trong bài thơ đậm chất sử thi của Dante, trong đó thủ lĩnh Ghibelline được cứu sau khi rơi một giọt nước mắt. Vòng được chế tác tại vương quốc Anh, ấn tượng với mắt xích cỡ lớn cùng lớp mạ vàng. Hãy diện chiếc vòng này cùng một bộ trang phục trung tính để thể hiện gu thẩm mỹ đặc biệt của bạn.

Vòng đeo tay đồng Dolce & Gabbana
Trang sức vàng thiết kế độc đáo ảnh 3 Giá: 34 triệu đồng trên dolcegabbana.com.  
Vòng đeo tay bằng đồng tông màu vàng của Dolce & Gabbana gói gọn tinh hoa truyền thống của nước Ý. Vòng gồm rất nhiều vòng nhỏ xếp chồng lên nhau và được trang trí bằng móng ngựa may mắn, lá cỏ bốn lá cùng với mặt dây chuyền hình giáo phái của Ý vào thế kỷ 18. Tác phẩm này dành cho những ai mê đắm nét văn hóa của đất nước hình chiếc ủng. 

Vòng cổ Karry Gallery 
Trang sức vàng thiết kế độc đáo ảnh 4 Giá: 48 triệu đồng trên matchesfashion.com.
Karry Gallery là một thương hiệu từ Pháp, tuy khá mới mẻ nhưng được đánh giá cao nhờ sự độc đáo. Sự kết hợp giữa yếu tố cổ xưa và dân tộc của Karry Gallery được thể hiện trong chiếc vòng vàng này. Thiết kế có hình dạng khá độc đáo với mặt là một “chiếc đĩa lớn”, được tô điểm bằng một bộ đá malachite không đối xứng trên nền các chi tiết điêu khắc mang âm hưởng của nghệ thuật hiện đại. Hãy lựa chọn một chiếc áo có cổ rộng để có thể phô diễn được nét đẹp của chiếc vòng cổ quyến rũ này.
Vòng cổ Sophie Buhai
Trang sức vàng thiết kế độc đáo ảnh 5 Giá: 46 triệu đồng trên sophiebuhai.com.
Sophie Buhai là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng tại Los Angeles. Cô đã lấy cảm hứng từ hội họa và điêu khắc trừu tượng để sáng tạo nên chiếc vòng cổ Barbara vàng 18K phong cách đương đại này. Sản phẩm được chế tác thủ công ở Los Angeles với những mắt xích bản to. Thiết kế này mang nét đẹp cổ điển nhưng không sợ lỗi mốt, kết hợp hoàn hảo nhất với áo khoác blazer, áo thun và quần jeans. 
Dây chuyền Jacquie Aiche
Trang sức vàng thiết kế độc đáo ảnh 6 Giá: 186 triệu đồng trên jacquieaiche.com.
Jacquie Aiche là thương hiệu trang sức phong cách bohemian được nhiều ngôi sao tại Mỹ yêu chuộng. Thương hiệu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng trong chiếc vòng cổ Mufasa này qua hình ảnh của mặt trời. Vòng gồm một viên đá mặt trăng đặt ở trung tâm, xung quanh là những viên kim cương pavé 0,78 carat và chi tiết vỏ sò. Cần một phụ kiện cho chiếc váy phong cách bohemian, hãy chọn thiết kế này ngay.

 Địa chỉ mua sắm: Bạn có thể mua trực tiếp từ các trang web chính thức của các thương hiệu, hoặc tại các trang bán hàng online quốc tế như matchesfashion.com, farfetch.com, mytheresa.com, modaoperandi.com.

Các tin khác