Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021

(ĐTTCO) - Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để khoe đồ trang sức. Từ những dây chuyền vàng đến những chiếc vòng đeo cổ quyến rũ, đây là tuyển chọn những món trang sức tuyệt vời để bạn có một mùa hè nóng bỏng.
Vòng cổ Karma Medallion từ Foundrae
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 1
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 2 Giá: 92 triệu đồng trên foundrae.com.  
Foundrae là thương hiệu từ Mỹ. Lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa, trang sức của Foundrae kể câu chuyện của bạn thông qua các yếu tố tâm linh. Dây đeo cổ Karma dựa trên ý tưởng về luật nhân quả. Được chế tác một cách tinh tế từ một chuỗi mắt xích cùng mặt dây đeo hình tròn, vòng cổ vàng 18K cùng kim cương 0,035carat này có vẻ ngoài mạnh mẽ này sẽ như một lời nhắc nhở rằng bạn hãy luôn đóng góp năng lượng tích cực cho thế giới. 
Nhẫn Eye of the Sun từ Elizabeth Moore
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 3 Giá: 69 triệu đồng trên elizabethmoore.com.
Chiếc nhẫn Eye of the Sun lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng lớn nhất của chúng ta và là một phần trong bộ sưu tập mới nhất của Elizabeth Moore. Sự pha trộn tinh tế giữa nét hoài cổ, sự sống động của New York và tính chân thực là nguồn cảm hứng để Elizabeth tạo nên tác phẩm này. Với vàng 14K tái chế, đá Tanzanite màu xanh và 4 viên kim cương tinh xảo, chiếc nhẫn này mang nét đẹp cổ điển, sang trọng. 
Nhẫn Wrap từ Lenka Kerlicka
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 4 Giá: 217 triệu đồng trên lenkakerlicka.com.
Lenka Kerlicka là nhà thiết kế trang sức từ Prague, CH Czech. Chiếc nhẫn này thuộc Wrap - bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ không khí chảy xung quanh và bao bọc chúng ta bên trong nó. Đó là sự chuyển đổi của một người khó nắm bắt trở thành người dễ hiểu. Wrap tôn vinh vật chất ở dạng quý giá nhất của nó, vàng, và cung cấp cho chúng ta một chiều trải nghiệm khác. Với kỹ thuật điêu khắc và mài tay tinh tế, Lenka đã “ghi” lại chuyển động của vàng 18K để tạo ra một chiếc nhẫn có hình thức độc đáo và vừa vặn thoải mái trên ngón tay.
Vòng đeo cổ Ole Lynggaard 
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 5 Giá: 213 triệu đồng trên olelynggaard.com.
Kể từ khi còn là một đứa trẻ, nhà thiết kế người Đan Mạch Ole Lynggaard đã mê mẩn những chú voi - hiện thân của lòng trung thành, sức mạnh và sự may mắn. Đó là lý do tại sao Ole thường xuyên kết hợp chúng vào các sản phẩm thủ công của thương hiệu. Chiếc vòng cổ này được chế tác từ vàng 18K, điểm xuyết thêm bằng viên kim cương 0,11carat sáng lấp lánh ở đầu chú voi. Tính biểu tượng đằng sau sự quyến rũ làm cho tác phẩm trở thành một món quà đáng giá.
Khuyên tai Jane Bartel
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 6 Giá: 58 triệu đồng trên janebarteljewelry.com.
Bạn yêu những mẫu trang sức có kết cấu lạ mắt thì đôi khuyên này nhất định sẽ làm bạn thích thú. Lý do là vì chúng được sáng tạo bởi Jane Bartel - một thương hiệu tại New York (Mỹ), chuyên tạo ra vẻ ngoài độc đáo của trang sức bằng cách sử dụng kỹ thuật lost-wax (đúc mẫu chảy) phức tạp để mang lại sự cá tính cho mỗi tác phẩm. Đôi khuyên này có hình dáng xoắn ốc, được tạo ra từ vàng 14K đính kim cương trắng 0,15carat, là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè.
Choker Trésor de la Mer từ Versace
Trang sức nóng bỏng mùa hè 2021 ảnh 7 Giá: 50 triệu đồng trên versace.com. 
Chiếc vòng choker tông màu vàng được đánh bóng này của Versace được kết hợp tinh xảo giữa vỏ sò và sao biển và trang trí bằng những viên pha lê đầy màu sắc. Vỏ sò, sao biển là các yếu tố từ bộ sưu tập mang tính biểu tượng Trésor de la Mer của người sáng lập Gianni Versace từ năm 1992. Tinh nghịch và trẻ trung, choker này rất thích hợp cho những tín đồ thời trang yêu biển.
 Địa chỉ mua sắm: Ngoài trang web chính thức của các thương hiệu, bạn có thể tìm kiếm và mua sắm trang sức tại các trang như net-a-porter.com, matchesfashion.com, farfetch.com.

Các tin khác