Trang sức đồng hồ cho phái đẹp

(ĐTTCO) - Không chỉ là một cách để báo thời gian, đồng hồ nữ còn là một món trang sức. Từ chiếc đồng hồ Rolex cổ điển đến chiếc đồng hồ đậm chất thời trang của Hermès, đây là những mẫu tuyệt đẹp để bạn lựa chọn mua sắm.
Hermès Nantucket Jeté de Chaîne d’Ancre
Trang sức đồng hồ cho phái đẹp ảnh 1 Giá: 140 triệu đồng trên hermes.com. 
Một phong cách đặc trưng của nhà mốt Pháp, mẫu thiết kế Chaîne d’Ancre (có nghĩa là dây xích neo) ban đầu được lên ý tưởng bởi Robert Dumas, một thành viên của gia đình Hermès. Ông đã bị những chuỗi dây xích đơn giản, dùng để liên kết thuyền với mỏ neo, quyến rũ khi thăm thú bờ biển Normandy vào năm 1938. Họa tiết mỏ neo thanh lịch đó đã định hình nên chiếc đồng hồ Nantucket, vừa ra mắt vào năm nay. Đồng hồ làm từ thép với mặt số được phun cát và mạ rhodium cùng những viên kim cương lấp lánh. 
Dolce & Gabbana Sofia Pink Gold
Trang sức đồng hồ cho phái đẹp ảnh 2 Giá: 167 triệu đồng trên dolcegabbana.com. 
Hãng thời trang Italia Dolce & Gabbana gần đây đã mở rộng sang sản xuất đồng hồ. Các thiết kế thường kết hợp phong cách D&G cổ điển với bộ máy cao cấp chế tác tại Thụy Sĩ. Chiếc Sofia Pink Gold này mang vẻ đẹp tối giản với kiểu dáng hình học. Đồng hồ được chế tác từ vàng hồng 18K với dây đeo làm từ 100% lụa hồng nguyên chất. D&G đã dùng men hồng để làm mặt số và sapphire làm mặt kính. Vẻ ngoài tinh tế và nữ tính của chiếc đồng hồ này sẽ làm bạn nổi bật ở bất kỳ nơi nào.
Chanel Code CoCo Black Lacquered 
Trang sức đồng hồ cho phái đẹp ảnh 3 Giá: 225 triệu đồng trên chanel.com. 
Hơn cả một chiếc đồng hồ, đây là một món trang sức. Hơn cả một món trang sức, đây là một chiếc đồng hồ. Đó chính là thông điệp của Chanel về bộ sưu tập Code Coco mới nhất của hãng. Sản phẩm có vỏ bằng thép không gỉ, dây đeo bằng thép và gốm. Trên mặt gồm 52 viên kim cương 0,58carat, bao xung quanh mặt đồng hồ bằng sơn mài màu đen. Sang trọng, tinh tế đậm chất Chanel là điểm nổi bật của thiết kế này. 

IWC Portofino Automatic 34
Trang sức đồng hồ cho phái đẹp ảnh 4 Giá: 149 triệu đồng trên iwc.com. 
Ra mắt vào năm 1984, đồng hồ Portofino được yêu chuộng bởi sự kết hợp của lối sống thoải mái Địa Trung Hải với nét quyến rũ và sang trọng vượt thời gian. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ cổ điển, kim được mạ rhodium tạo nên sự tương phản tuyệt đẹp với mặt số màu xanh lá cây đậm, trên đó có 12 viên kim cương lấp lánh đánh dấu giờ. Sản phẩm được trang bị dây da cá sấu màu xanh lá cây vẽ tay của nhà sản xuất giày Italia Santoni. Với đường kính rút gọn còn 34mm, Portofino Automatic 34 nữ tính và thanh lịch, vừa vặn hoàn hảo trên cổ tay mảnh mai của bạn.

Ballon Blanc de Cartier 
Trang sức đồng hồ cho phái đẹp ảnh 5 Giá: 195 triệu đồng trên cartier.com. 
Nếu bạn yêu thích chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, đây là một thiết kế đáp ứng nhu cầu đó. Đồng hồ Ballon Blanc de Cartier này nằm trong bộ sưu tập Ballon de Cartier, chỉ có 26mm với vỏ vàng hồng 18K. Điểm thu hút nhất nằm ở viên kim cương nằm ở vị trí 4 giờ. Mặt số bằng bạc chế tác theo motif tia nắng. Bí quyết chế tác đồng hồ và trang sức của Cartier đã kết hợp hoàn hảo với nhau đã tạo nên chiếc đồng hồ vô cùng duyên dáng và thanh lịch này.

Rolex Oyster Perpetual Date 34
Trang sức đồng hồ cho phái đẹp ảnh 6 Giá: 151 triệu đồng trên rolex.com.
Những ai say mê đồng hồ cổ điển có lẽ không nên bỏ qua thiết kế này của Rolex. Oyster Perpetual Date 34 có mặt số màu xanh lam và dây đeo từ hợp kim thép Oystersteel. Sự phản chiếu ánh sáng trên các cạnh của vỏ làm nổi bật hình dáng thanh lịch của sản phẩm. Đây là một trong những chiếc đồng hồ được công nhận và dễ nhận biết nhất của Rolex. Kiểu dáng cổ điển, nhưng với mặt số màu xanh lam, bạn sẽ trở nên cá tính hơn.

 Địa điểm mua sắm tham khảo: Cartier (41 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM); Chanel (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM); D&G (4-6 Lê Lợi, quận 1, TPHCM); Hermès (171 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM); Rolex (4 Lê Lợi, quận 1, TPHCM).

Các tin khác