Tinh tế khuy cài áo nam

(ĐTTCO) - Những chiếc khuy cài áo tuy nhỏ nhưng là một phụ kiện quan trọng để tạo phong cách cho trang phục, hoặc thu hẹp khoảng cách giữa giản dị và trang trọng. Với một chiếc khuy đẹp trên cổ tay, bộ trang phục của nam giới trở nên tinh tế hơn.
Purdey
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 1 Giá: 13,5 triệu đồng trên purdey.com. 
Những chiếc khuy măng sét của Purdey (London, Anh) thường lấy cảm hứng đến lịch sử lâu đời của họ với tư cách là một nhà sản xuất súng trường. Bạn có thể thấy bằng chứng về kiến thức của họ qua các chi tiết thiết kế phức tạp. Đôi khuy này được sản xuất từ bạc Sterling và chạm khắc những vòng tròn xoáy độc đáo cùng khóa cài hình chữ T. 
Tateossian
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 2 Giá: 10,6 triệu đồng trên tateossian.com.
Tateossian được thành lập bởi Robert Tateossian vào năm 1990 tại London với mong muốn mang đến cho khách hàng một cách riêng để thể hiện cá tính của họ thông qua những phụ kiện độc đáo, tinh tế và chế tác tỉ mỉ. Đôi khuy này là một phần của bộ sưu tập Classic & Timeles (cổ điển - vượt thời gian). Chúng được làm bằng bạc mạ Rhodium, phần trung tâm là những viên đá tráng men sáng lấp lánh được vát kỹ lưỡng để có một bề mặt có nhiều góc cạnh.
Trianon
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 3 Giá: 35,8 triệu trên trianonjewelry.com.
Được làm bằng tay một cách chuyên nghiệp trong xưởng của Trianon từ vàng trắng, nhưng “nhân vật chính” của đôi khuy áo trang nhã này là những viên ngọc trai nước ngọt óng ánh. Kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1979, mọi sản phẩm của thương hiệu vẫn được chế tác thủ công tại các xưởng ở Manhattan, Mỹ. Quý ông sẽ hoàn thiện cho trang phục trang trọng của mình với thiết kế từ vàng trắng kết hợp cùng ngọc trai này.
Berluti
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 4 Giá: 13,5 triệu đồng trên berluti.com. 
Berluti là thương hiệu con của đế chế hàng xa xỉ LVMH. Sở hữu khuy áo của Berluti là mong muốn của rất nhiều quý ông. Sản phẩm này có thiết kế góc cạnh cá tính và lạ mắt. Berluti đã dùng bạc và sau đó mạ Palladium để tạo độ bền và sáng bóng lâu dài cho khuy. Cuối cùng, chúng được hoàn thiện với việc khắc chìm tên thương hiệu và ngày thành lập.
Brunello Cucinelli
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 5 Giá: 6,8 triệu đồng trên brunellocucinelli.com. 
Đôi khi những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể tạo nên ấn tượng cho trang phục của bạn, như trường hợp những chiếc khuy măng sét của Brunello Cucinelli - thương hiệu thời trang đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng của nước Ý. Sản phẩm được chế tác từ bạc đánh bóng và điêu khắc tinh xảo với biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. 
Lanvin
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 6 Giá: 8,6 triệu đồng trênlanvin.com. 
Lanvin, nhà mốt cao cấp lâu đời nhất của Pháp sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng hoàn hảo và tính thẩm mỹ mạnh mẽ, chú trọng đến từng chi tiết của đôi khuy này. Sản phẩm có cả mặt ngọc trai trắng và xám đen, vì vậy quý ông có thể dễ dàng thay đổi chúng để phù hợp với bộ suit của mình. Chất liệu bạc mạ Rhodium sẽ kéo dài trong nhiều năm, bạn chỉ cần thỉnh thoảng đánh bóng chúng. Đây là món phụ kiện có giá trị lâu dài mà những ai thường xuyên mặc suit nên có. 
Hugo Boss
Tinh tế khuy cài áo nam ảnh 7 Giá: 2,1 triệu đồng trên hugoboss.com. 
Nhắc đến thời trang nam giới không thể không kể đến thương hiệu Hugo Boss từ nước Đức. Những chiếc khuy Daemon tông màu bạc của Hugo Boss rất đơn giản, trang nhã, nhưng chắc chắn là một lựa chọn cần có cho tủ quần áo của phái mạnh. Điểm ấn tượng của chúng là chi tiết vương miện hình lục giác được điêu khắc tinh tế. 
 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Hugo Boss (60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM). Brunello Cucinelli (63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Và các cửa hàng phụ kiện thời trang cao cấp tại các trung tâm thương mại.

Các tin khác