Thời trang mùa lễ hội

(ĐTTCO) - Chút se lạnh của những ngày cuối năm sẽ khiến bạn muốn thay đổi phong cách thời trang cho phù hợp không khí. Hãy cùng chọn lựa những sản phẩm vừa ra mắt của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Áo Jacket Saint Laurent Teddy  
Thời trang mùa lễ hội ảnh 1 Giá: 69,2 triệu đồng trên ysl.com.
Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2013, chiếc áo khoác Saint Laurent Teddy đã được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Phiên bản mới này được làm từ 90% len và 10% polyamide, được lấy cảm hứng từ đồng phục của các đội sinh viên ở đại học Mỹ. Các viền đan sọc làm nổi bật trang phục và bạn có thể nhận ra ngay áo bằng chữ ký ở phía sau. Thiết kế kiểu bomber, áo mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. 

Áo sơ mi Prada
Thời trang mùa lễ hội ảnh 2 Giá: 23 triệu đồng trên prada.com. 
Một chiếc áo sơ mi Prada in họa tiết lạ mắt sẽ trở thành một món đồ thú vị trong tủ quần áo của bạn. Áo được in họa tiết hình học siêu nhỏ, chất liệu có khả năng co giãn, ôm sát cơ thể. Điểm nhấn của áo nằm ở các chi tiết cổ điển: cổ áo, túi ngực, cổ tay áo và nút cài bằng xà cừ. 
Áo len Judy Turner
Thời trang mùa lễ hội ảnh 3 Giá: 11,5 triệu đồng trên judy-turner.com.
Còn gì phù hợp hơn một chiếc áo len màu đỏ cho ngày lễ Giáng sinh. Và nếu bạn không thích chiếc áo cổ lọ hãy chọn chiếc áo cổ chữ V quyến rũ này của Judy Turner - thương hiệu đồ dệt kim cao cấp từ New York, Mỹ. Áo dệt từ 100% len lông cừu Merino - loại len mềm nhất trong các loại lông cừu, giúp người mặc luôn cảm thấy êm ái và thoải mái khi mặc. 
Giày Loafer Ferragamo
Thời trang mùa lễ hội ảnh 4
Thời trang mùa lễ hội ảnh 5 Giá: 25,2 triệu đồng trên ferragamo.com.
Đôi giày lười này của Ferragamo rất thanh lịch và hợp thời trang các quý ông thành thị. Mũi giày hơi tròn cùng mũi khâu tinh tế tạo thành một tổng thể hoàn thiện. Chi tiết nổi bật nhất thuộc về đinh tán kim tự tháp kim loại hình vuông và chiếc móc Gancini ở ngay trung tâm. Cảm giác tổng thể thiết kế mang lại là hợp thời trang và sang trọng.

Boot Dunhill
Thời trang mùa lễ hội ảnh 6 Giá: 21 triệu đồng trên dunhill.com. 
Là một phong cách mới cho mùa thời trang thu/đông 2020, đôi boot Kensington Chelsea được thiết kế từ da lộn không thấm nước với đế giày theo cấu trúc Goodyear truyền thống của Anh. Giày có lớp lót bằng da bê mềm mại, thoáng khí. 
Boot cổ thấp Gucci
Thời trang mùa lễ hội ảnh 7 Giá: 33,5 triệu đồng trên gucci.com.   
Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi boot lịch lãm nhưng cũng có chút bóng bẩy thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Được chế tác từ chất liệu da đen sáng bóng, đôi boot ankle này phản ánh bản chất vượt thời gian của bộ sưu tập Epilogue của Gucci. 3 chiếc khóa trang trí bằng kim loại vàng mang lại cảm giác vừa tinh tế, vừa hào nhoáng. 
 Địa chỉ tham khảo: Gucci (Tràng Tiền Plaza - 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Prada (63 Lý Thái Tổ, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Salvatore Ferragamo (34 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM)

Các tin khác