Thời trang cho tay chơi mô tô

(ĐTTCO) - Với những người chơi mô tô (biker), phong cách thời trang đi kèm cũng vô cùng đặc biệt,  thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ, đậm chất đường phố.
Áo khoác da đính đinh Philipp Plein
Philipp Plein là thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế người Đức Philipp Patrick. Tuy chỉ ra mắt từ năm 1998, nhưng Philipp Plein đã phát triển thành một thương hiệu thời trang quốc tế. Lấy cảm hứng từ vua nhạc pop Michael Jackson, chiếc áo khoác 100% da bê màu đen được thương hiệu biến đổi với những chiếc đinh tán đính trên vai và tay áo, mang đến hình ảnh một tay chơi xe hiện đại và độc đáo hơn. 
Thời trang cho tay chơi mô tô ảnh 1 Giá: 142 triệu đồng trên www.philipp-plein.com. 
Áo khoác da thêu Gucci
Chiếc áo khoác da với các họa tiết đương đại này đại diện cho gu thẩm mỹ riêng biệt của Gucci - hãng thời trang và đồ da nổi tiếng của Italia. Được chế tạo một cách chuyên nghiệp từ da bê màu đen, tô điểm thêm với họa tiết thêu nổi bật, sản phẩm này mang phong cách thanh lịch, chứ không quá hầm hố như những mẫu áo da cổ điển. 
Thời trang cho tay chơi mô tô ảnh 2 Giá: 178 triệu đồng trên www.gucci.com. 
Áo khoác da báo Versace
Mẫu áo khoác này một sự kết hợp thú vị của phong cách hậu hiện đại, kết hợp giữa preppy, punk-rock và đường phố. Áo được chế tác tại Italia từ da cừu, calf hair (chất liệu giả lông thú) in họa tiết da báo nổi bật. Bên trong áo được làm từ vải và cupro mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi. 
Thời trang cho tay chơi mô tô ảnh 3 Giá: 163 triệu đồng trên www.versace.com. 
Mặt dây chuyền kim cương Gavello
Gavello là hãng trang sức cao cấp Italia. Chiếc mặt dây chuyền này của hãng có chất liệu gồm kim cương trắng, hồng ngọc và vàng 18K. Hình dáng đầu lâu đội vương miện chế tác tinh xảo từng chi tiết nhỏ, đem lại vẻ cá tính, đậm chất đường phố cho phái mạnh. 
Thời trang cho tay chơi mô tô ảnh 4 Giá: 284 triệu đồng trên www.farfetch.com.
Nhẫn đinh M. Cohen
Để thể hiện phong cách “chất chơi”, nam giới có thể chọn chiếc nhẫn vàng của M. Cohen - công ty trang sức do nhà thiết kế người Israel Maor Cohen sáng lập tại Mỹ. Nhẫn làm từ vàng 18K, mặt nhẫn trang trí bằng viên kim cương màu đen. Sản phẩm nổi bật trên tay người đeo với tông màu vàng đồng cổ điển và hình dáng như một chiếc đinh. 
Thời trang cho tay chơi mô tô ảnh 5 Giá: 105 triệu đồng trên www.mcohendesigns.com. 
Hoa tai móng vuốt chim Shaun Leane
Shaun Leane là thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ vương quốc Anh. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Signature Diamond, bắt nguồn từ sự hợp tác kéo dài hàng thập niên giữa Shaun Leane và nhà thiết kế quá cố Alexander McQueen. Đôi hoa tai hình móng vuốt này được chế tác tinh xảo bằng vàng trắng 18K và đính kim cương trắng 0,47 carat. Với thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ, phụ kiện sẽ tăng thêm vẻ sành điệu cho người đeo. 
Thời trang cho tay chơi mô tô ảnh 6 Giá: 53 triệu đồng trên www.shaunleane.com.  
 Địa chỉ mua sắm tham khảo: 
Ngoài những trang mua sắm online uy tín như farfetch.com, lyst.com… bạn có thể mua sắm những sản phẩm trên tại cửa hàng các thương hiệu nói trên tại các trung tâm mua sắm lớn tại TPHCM như Vincom, Saigon Centre, Crescent Mall…

Các tin khác