Tết đến - Xuân về cùng Khách sạn Rex Sài Gòn

(ĐTTCO) - Theo truyền thống và tục lệ từ xa xưa của người dân Việt Nam, dịp Tết chính là lúc những người con phương xa trở về, sum họp và quây quần bên gia đình. 
Tết đến - Xuân về cùng Khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 1
Tết đến - Xuân về cùng Khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 2
Tết đến - Xuân về cùng Khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 3
Tết đến - Xuân về cùng Khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 4
Trong cuộc sống hiện đại với bao bận rộn, những dịch vụ phát triển hơn, các tục lệ cũng dần được đơn giản hóa cho phù hợp với nhịp sống mới, nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi và ý nghĩa của mùa xuân. Mọi người dành thời gian cho nhau nhiều hơn, không còn tất bật lo toan nhà cửa hay chuẩn bị các bữa tiệc, thay vào đó, các thành viên trong gia đình cùng nhau đến một nơi khác, thay đổi không khí và tận hưởng những ngày xuân thật sự thư giãn và yên bình. 
Với phương châm “Ngôi nhà Việt Nam của quý khách” khách sạn Rex Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho thực khách khi có thể vừa là nhà, được cảm nhận qua sự thân thuộc trong phong cách thiết kế ấm cúng, thêm chút hơi hướng cổ xưa. Tiệc giao thừa đón năm mới 30 tết (ngày 24-1) với món khai vị cuốn mùa xuân, súp rong biển nấu phỉ thúy, cá hồi nướng sốt trà xanh, càng cua bách hoa… giá từ  1,5 triệu ++ đồng/khách.
Chương trình chào năm mới kéo dài từ mùng 1 đến mùng 3 (ngày 25 đến 27-1) cùng gia đình và người thân thưởng thức những bữa ăn đậm chất Việt Nam như: canh cá nấu riêu, nấm tươi xào tỏi, chả giò tam tiên… Đặc biệt, có thêm các món đặc trưng như bánh chưng, bánh tét, chả lụa, củ kiệu hay dưa muối, giá từ 1,2 triệu ++ đồng/khách. 
Khách sạn Rex, thành viên Tổng công ty Du lịch Sài Gòn: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM
ĐT: (8428) 3829 2185/ 3829 3115; www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác