Sneaker rực rỡ cho nàng

(ĐTTCO) - Có rất nhiều mẫu giày thể thao (sneaker) để phái đẹp dễ dàng chọn lựa theo sở thích của mình. Sneaker trắng vẫn được xem phổ biến hàng đầu, nhưng với một chút phá cách về màu sắc sẽ khiến sneaker của bạn trông sống động hơn hẳn. 
DGLimited
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 1 Giá: 19,7 triệu đồng trên dolcegabbana.com.
Dolce & Gabbana vừa giới thiệu đôi giày thể thao DGLimited mới dành cho nam và nữ. Sản phẩm này làm từ da bò nappa, lấy cảm hứng từ thiết kế có một không hai của mẫu giày Portofino.
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 2
Điểm đặc trưng của giày là thiết kế nguyên bản và được vẽ bằng tay bởi các thợ thủ công của hãng. Người mua có thể thêm dấu ấn của mình, thí dụ như tên viết tắt hoặc một thông điệp cá nhân, để làm cho đôi giày trở nên đặc biệt hơn. Đặc biệt, DGLimited chỉ được bán trực tuyến và trong một thời gian giới hạn. 
Superearth Superstar 
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 3 Giá: 2,6 triệu đồng trên adidas.com. 
Sản phẩm là kết quả của lần hợp tác đầu tiên giữa nhà thiết kế tài năng đứng sau sự thành công của Nike Air Max 1/97 Sean Wotherspoon và Adidas. Đúng với phong cách sống thuần chay và ý thức bảo vệ môi trường của Wotherspoon, đôi giày Superearth Superstar có dây buộc bằng giấy tái chế 100%, phần đế bên trong bằng gỗ bần và bề mặt đế được làm từ cao su phế thải tái chế 10%. Ấn tượng độc đáo còn nằm ở chi tiết thêu đầy màu sắc ở 2 bên thân giày.
Valentino Garavani Rockstud Untitled 
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 4 Giá: 16,8 triệu đồng trên valentino.com. 
Thiết kế này được làm thủ công từ da bê ở Ý và có mũi giày tròn, không có dây buộc. Ánh nhìn của bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu của những bông hoa. Phong cách low-top quen thuộc được tô điểm bằng chi tiết đinh tán Rockstud đặc trưng của hãng. Chính những chiếc đinh tán bằng cao su đã cân bằng độ nữ tính và tạo sự mạnh mẽ, phá cách cho người mang. 
Alexander McQueen’s Oversized Sneaker
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 5 Giá: 22,7 triệu đồng trên brownsfashion.com.
Alexander McQueen có khá nhiều mẫu giày thể thao ngoại cỡ của để bạn lựa chọn và đây là một thiết kế được nhiều người yêu thích. Đôi sneaker được bao phủ hoàn toàn bằng hoa thêu nhiều màu, phối cùng dây buộc màu trắng và phần đế chunky cao su đặc trưng. Khi mang đôi giày này lên chân và bạn sẽ cảm nhận phong cách của mình sẽ trở nên độc đáo và nổi bật hơn. 
Isabel Marant Bulian
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 6 Giá: 8,1 triệu đồng trên isabelmarant.com.
Isabel Marant được thành lập bởi nữ thiết kế cùng tên, là thương hiệu yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đôi Bulian này trắng phản ánh phong cách cá nhân của Marant, thể hiện sự yêu thích của cô ấy với hình tượng tomboy. Được làm thủ công với phân phối da cùng màu được và nhấn nhá bằng phần đọc cây lá xanh và dây cột màu cam neon.
Golden Goose Superstar Love 
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 7 Giá: 11,1 triệu đồng trên goldengoose.com. 
Golden Goose là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý và đã trở thành cái tên yêu thích của những ai đam mê thời trang. Đôi giày lấp lánh màu trắng này được làm thủ công tại Ý. Giày có mũi tròn, phía trước đính sequin, mấu gót là da họa tiết da rắn. Đặc biệt, thân giày nổi bật với chữ “Love” kết hợp nhiều màu, nhiều chất liệu, nhiều phong cách: vải flannel, chữ graffiti và thêu. 

Louis Vuitton Crafty Stellar 
Sneaker rực rỡ cho nàng ảnh 8 Giá: 20,3 triệu đồng trên louisvuitton.com.   
 Stellar được làm từ da bê màu trắng và được trang trí bằng một dải vải Monogram mini, tái hiện lại bộ sưu tập phụ kiện và đồ may sẵn LV Crafty của hãng. Đôi giày thể thao cổ điển này gây chú ý với các chi tiết tinh tế, bao gồm khoen tông vàng và chữ Louis Vuitton được in nổi bằng vàng trên mặt giày. 

 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các trang web thương mại điện tử: farfetch.com, brownsfashion.com, lyst.com, ssense.com… Hệ thống cửa hàng Adidas hoặc các cửa hàng: Dolce & Gabbana (Khách sạn Rex - 4-6 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Louis Vuitton (Opera View Building - 161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).

Các tin khác