Rực rỡ trang sức kim cương

(ĐTTCO) - Trang sức kim cương chưa bao giờ làm phái đẹp thôi thổn thức. Để thêm phần sang trọng cho những đêm tiệc cuối năm, bạn có thể tham khảo một số món phụ kiện sau.
Hoa tai Theo Fennell 
Rực rỡ trang sức kim cương ảnh 1 Giá: 836 triệu đồng trên www.theofennell.com. 
Theo Fennell là một trong những nhà chế tác kim hoàn nổi tiếng của Vương quốc Anh. Mô phỏng hình ảnh của những đóa hoa cúc, đôi hoa tai Peridot & Diamond Chrysanthemum của Theo Fennell đã hớp hồn nhiều tín đồ thời trang. Điểm độc đáo và thú vị khác ở thiết kế này chính là viên đá quý Peridot 15,72 carat với màu xanh lá tuyệt đẹp. Còn tổng trọng lượng của kim cương lên đến 2 carat.
Hoa tai Panthère de Cartier
Rực rỡ trang sức kim cương ảnh 2 Giá: 3 tỷ đồng trên www.cartier.co.uk. 
Có giá lên đến 3 tỷ đồng, chiếc hoa tai Panthère de Cartier được chế tác từ vàng trắng 18 K. Mỗi chiếc gồm 97 viên kim cương cắt sáng chói với tổng trọng lượng 1,14 carat cùng 3 viên đá ngọc lục bảo hình giọt nước 2,26 carat và đá mã não đen. Chế tác tinh tế đến từng chi tiết và màu sắc phối hợp hài hòa, đôi hoa tai này của hãng Cartier (Vương quốc Anh) được ca tụng như một món trang sức không thể thiếu của phái đẹp.Nhẫn ngọc trai David Morris 
Rực rỡ trang sức kim cương ảnh 3 Giá: 501 triệu đồng trên www.davidmorris.com. 
 Tuyệt phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương trắng siêu nhỏ, ngọc trai Akoya và vàng trắng. Sở dĩ chiếc nhẫn này đắt đỏ do tổng trọng lượng của ngọc trai lên đến 17,3 carat, trong khi tổng trọng lượng kim cương 1,68 carat. Tuy nhiên, điều khiến phái đẹp phải “đổ gục” chính là thiết kế tuyệt đẹp, phảng phất nét vintage; đi cùng kỹ thuật sắp xếp kim cương trông hiện đại và nổi bật của David Morris - thương hiệu trang sức lừng danh tại London, Anh.

Nhẫn Kiki McDonough
Rực rỡ trang sức kim cương ảnh 4 Giá: 138 triệu đồng trên www.kiki.co.uk.  
 Nổi tiếng với sự kết hợp màu sắc nổi bật và thiết kế vượt thời gian, Kiki McDonough đã trở thành một trong những thương hiệu trang sức tinh xảo nhất của Anh. “Đây là một chiếc nhẫn dành cho những người phụ nữ muốn cảm thấy thích thú mỗi khi họ nhìn xuống bàn tay của họ” - Kiki giải thích. Trung tâm của nhẫn là viên đá Morganite màu hồng xinh xắn 6,17 carat, được đặt trong sự kết hợp bắt mắt của vàng trắng 18 K sang trọng và kim cương lấp lánh. 

Vòng đeo tay Perlée Van Cleef & Arpels
Rực rỡ trang sức kim cương ảnh 5 Giá: 462 triệu đồng trên www.vancleefarpels.com. 
 Trang trí bằng những viên đá Carnelian màu đỏ cam, các nhà sáng tạo trang sức của thương hiệu nổi tiếng Pháp Van Cleef & Arpels đã giúp chiếc vòng trang sức Perlée thể hiện rõ nét một tinh thần vui vẻ. Được gìn giữ từ nhiều năm qua trong di sản của Van Cleef & Arpels, việc sử dụng màu sắc táo bạo thể hiện các giá trị tích cực của Maison được thể hiện rõ qua tuyệt phẩm này. Ngoài đá Carnelian, vàng hồng và kim cương đã khiến chiếc vòng thêm cuốn hút và sang trọng.

Đồng hồ Serpenti Incantati Bulgari 
Rực rỡ trang sức kim cương ảnh 6 Giá: 1,12 tỷ đồng trên www.bulgari.com.
 Serpenti Incantati trong tiếng Ý là dành cho những con rắn mê hoặc của Hồi giáo. Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của loài bò sát này, Bulgari đã tạo nên chiếc vòng tay ấn tượng với thiết kế con rắn cuộn quanh mặt đồng hồ theo chuyển động đặc biệt của cơ thể, như mang lại sức mạnh thôi miên. Đồng hồ hoạt động với pin tinh thể thạch anh, bao bên ngoài là vỏ vàng hồng 18 K, viên kim cương cắt rực rỡ và dây đeo satin.

Địa chỉ mua sắm: Với những sản phẩm cao cấp, thuộc dòng high jewelry này, bạn có thể mua trực tiếp từ các trang web chính thức của các thương hiệu, hoặc tại các cửa hàng bán lẻ trang sức cao cấp tại TPHCM như hệ thống cửa hàng trang sức cao cấp PNJ, SJC, Lộc Phúc Fine Jewelry… 

Các tin khác