Phụ kiện phái đẹp du lịch hè

(ĐTTCO) - Mùa hè là mùa của những chuyến đi. Dù đi bất cứ đâu, những món phụ kiện này sẽ giúp các cô gái tôn lên vẻ thời trang và thanh lịch của mình.
Túi xách Dolce & Gabbana 
Những chiếc túi của nhà mốt Dolce & Gabbana từ Italia luôn là yếu tố quan trọng cho bất kỳ tủ quần áo của phụ nữ. Chiếc túi thuộc dòng Dolce Box với hình dáng của con tàu này là thí dụ. Ngoài thiết kế lạ mắt, túi còn nổi bật ở chiếc khóa là một bông hoa, cùng những chi tiết đinh tán tròn.
Phụ kiện phái đẹp du lịch hè ảnh 1 Giá: 196 triệu đồng trên www.dolcegabbana.com. 
Mắt kính gọng vuông Chanel 
Chanel chính là hiện thân của thương hiệu thời trang xa xỉ tại Pháp. Chiếc kính mát thuộc bộ sưu tập xuân/hè 2019 này toát lên tinh thần ấy, với đường viền kim loại tinh xảo lót phía sau tròng kính, cùng dây đeo phối hợp giữa kim loại, da bện và ngọc trai. Kết hợp giữa gọng kính bằng bạc và tròng kính màu xanh nhạt, kính đậm chất thanh lịch và cổ điển.
Phụ kiện phái đẹp du lịch hè ảnh 2 Giá: 20 triệu đồng trên www.chanel.com. 
Giày sneaker Gucci
Lấy cảm hứng từ việc đi bộ đường dài, đôi giày sneaker Flashtrek của hãng Gucci (Italia) được sáng tạo với đế giày màu sắc nổi bật và kích thước quá khổ. Giày là sự pha trộn năng động của nhiều chất liệu như nhung GG, lưới và da. Những viên pha lê lấp lánh được gắn trên một dây đeo đàn hồi có thể tháo rời và quấn quanh giày, mang lại cảm giác nữ tính, quyến rũ hơn. 
Phụ kiện phái đẹp du lịch hè ảnh 3 Giá: 37 triệu đồng trên www.gucci.com. 
Khăn quàng cổ Louis Vuitton 
Với sự kết hợp của chủ đề lãng mạn và hàng hải, chiếc khăn choàng Sea of Love Monogram sang trọng của hãng thời trang Pháp Louis Vuitton được trang trí với các sinh vật đặc trưng của biển như cá, sò. Được chế tác từ hỗn hợp cashmere và lụa, chiếc khăn này rất mềm mại, phù hợp cho những chuyến đi mùa hè ở biển. 
Phụ kiện phái đẹp du lịch hè ảnh 4 Giá: 30 triệu đồng trên www.louisvuitton.com.
Giày đế xuồng Yves Saint Laurent 
Khi du lịch, bạn sẽ cần những đôi giày gót cao nhưng dễ dàng bước đi. Và đôi giày đế xuồng của thương hiệu Yves Saint Laurent từ Pháp là lựa chọn phù hợp. Giày có dây chéo làm từ da bê chắc chắn. Đế dù cao 13cm nhưng làm từ nhựa giúp người mang bước đi vững chãi mà vẫn thoải mái. 
Phụ kiện phái đẹp du lịch hè ảnh 5 Giá: 16 triệu đồng trên www.ysl.com. 
Túi du lịch Hermès
Hermès là thương hiệu thời trang Pháp mà tín đồ thời trang nào cũng khao khát sở hữu nhất. Chiếc túi du lịch Cavour 48H này được làm từ vải canvas kết hợp cùng da bê Barenia Faubourg, bên trong lót vải. Dây đeo kim loại bằng Palladium. Kiểu dáng gọn gàng và chắn chắn giúp chiếc túi này thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày. 
Phụ kiện phái đẹp du lịch hè ảnh 6 Giá: 220 triệu đồng trên www.hermes.com. 

Các tin khác