Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông

(ĐTTCO) - Christian Louboutin và Givenchy đều là những thương hiệu thời trang danh tiếng từ nước Pháp. Trên website của mình, cả hai vừa giới thiệu đến tín đồ thời trang những sản phẩm mới cho mùa hè này. 
Túi Kypipouch
Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông ảnh 1 Giá: 39,2 triệu đồng trên us.christianlouboutin.com.
Kypipouch là một phụ kiện táo bạo với cảm hứng thành thị. Phiên bản đầy tính sôi động này được chế tác tinh xảo từ vải superloubi màu đen với hiệu ứng sáng bóng mờ được in laser.
Có kích thước 25 x 16,5 x 6 cm, túi có cấu tạo hình chữ nhật, bên trong là một ngăn lớn cùng các khe đựng thẻ. Đặc biệt, đế cao su lấy cảm hứng từ loại đế biểu tượng của những chiếc giày thể thao của thương hiệu. Khả năng sử dụng túi cũng rất linh hoạt, nam giới có thể đeo chéo, đeo thắt lưng hoặc cầm tay.

Giày Louis Junior Spikes VS
Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông ảnh 2 Giá: 23 triệu đồng trên us.christianlouboutin.com.
Đôi giày sneaker Louis Junior Spikes VS là một minh chứng về chuyên môn của nhà mốt Maison Christian Louboutin. Mặt trên của giày là sự kết hợp giữa màu đen và bạc, nằm trên phần đế trắng và dây đeo Velcro (khóa mà không có khóa).
Thân giày gây ấn tượng ở chất liệu ánh kim và da bê. Logo chữ lồng của Maison xuất hiện ở mặt sau và mặt trước giày, được trang trí bằng những chiếc gai màu đen đặc trưng.

Túi Blaster
Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông ảnh 3 Giá: 13,7 triệu đồng trên us.christianlouboutin.com.
Chiếc túi Blaster mang đến một nét mới lạ cho kiểu túi wash (túi đựng đồ vệ sinh cá nhân) cổ điển với thiết kế sắc sảo, kết hợp tính thực dụng và phong cách táo bạo nổi tiếng của Louboutin. Túi có phần đế cao su với màu đỏ đặc trưng của thương hiệu cùng nhiều ngăn nhỏ. Tất cả các khóa kéo được trang trí bằng những chiếc gai bóng đặc trưng. Sản phẩm được chế tác với da màu đen toàn bộ với tay cầm dập nổi và gai đen độc đáo.
Túi đeo chéo Downtown
Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông ảnh 4 Giá: 25,5 triệu đồng trên givenchy.com.
 Mang phong cách thành thị trẻ trung, chiếc túi đeo chéo của Givenchy thu hút từ kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu. Túi có dáng hình chữ nhật, làm từ chất liệu 100% polyester cùng hiệu ứng chuyển màu, từ màu xanh lam, xanh lá cây và trắng. Đường viền hình chữ V và miếng da màu đen với nhãn Givenchy nằm phía dưới làm tăng sự cá tính cho túi. Gọn, nhẹ, đa năng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. 
Ba lô Spectre 
Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông ảnh 5 Giá: 30 triệu đồng trên givenchy.com.
Nếu phái nam cần một chiếc ba lô để đi du lịch với kiểu dáng nam tính mà không kém phần trẻ trung thì đây là một gợi ý. Ba lô Spectre màu đen với nắp tam giác, đi cùng khóa kéo bằng da đen, dây kéo dọc có chữ Givenchy màu trắng nổi bật. Sản phẩm độc đáo ở chỗ dây kéo chính gồm 2 dây, nằm ở hai bên. Ba lô còn có một ngăn lớn bên trong dành cho máy tính xách tay.Boot combat 
Phụ kiện mới ra mắt cho quý ông ảnh 6 Giá: 25,4 triệu đồng trên givenchy.com.
Nam giới nên ít nhất sở hữu một đôi giày đậm chất đàn ông và mang hơi hướm quân đội. Và đôi boot này của Givenchy là một lựa chọn hoàn hảo. Boot có cổ chân cao đến mắt cá chân với miếng lót cao su tổng hợp ở trên và các miếng nhựa PVC đục lỗ ở hai bên. Phía trước là khóa kéo với các dải vải cùng tông màu đen, tạo nét lạ mắt. Kiểu giày này rất dễ hòa hợp với phong cách đời thường, thoải mái cho những ngày cuối tuần hoặc chuyến du lịch. 

 Địa chỉ mua sắm: Mua hàng trực tuyến tại website của công ty, hoặc Christian Louboutin Dong Khoi (143 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM); Givenchy - Rex Hotel (155 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM).

Các tin khác