Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng

(ĐTTCO) - Yêu thích trang sức mang nét đẹp hoang dã và phóng khoáng, bạn hãy tham khảo những sản phẩm từ các nhà chế tác trang sức độc đáo sau đây.
Vòng tay M Cohen
Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng ảnh 1 Giá: 179 triệu đồng trên www.mcohendesigns.com. 
M Cohen là thương hiệu trang sức tại Los Angeles, nổi tiếng với gu thẩm mỹ táo bạo, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa kỳ lạ cùng vật liệu phong phú. M Cohen đã tái tạo chiếc vòng tay Shimu đặc trưng của mình bằng cách tô điểm thêm kim cương đen và trắng. Sản phẩm được chế tác từ các vàng 18 K và bạc sterling, đặt trên một sợi dây bện và khóa chữ T, mang lại cảm giác hoang dã và phóng khoáng.
Nhẫn M Cohen
Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng ảnh 2 Giá: 90 triệu đồng trên www.mcohendesigns.com. 
Chiếc nhẫn với tạo hình chiếc lông vũ của M Cohen được lấy cảm hứng từ phượng hoàng, loài chim thần thoại được cho là tái sinh từ đống tro tàn, tượng trưng cho sự bất tử và khả năng phục hồi. Nhà sản xuất đã dùng vàng 18 K để chế tác, sau đó phủ lên một lớp sơn mờ khiến chiếc lông nhìn tự nhiên và sống động.

Vòng tay Luis Morais
Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng ảnh 3 Giá: 99 triệu đồng trên www.luismorais.com.
Thương hiệu kim hoàn có trụ sở tại Miami (Mỹ), Luis Morais, được biết đến từ năm 2001 với đồ trang sức nam mang hơi hướng Gothic. Chiếc vòng được chế tác từ vàng 14 K với các liên kết chuỗi hình chữ nhật tương đối dày, thể hiện tinh thần nổi loạn đặc trưng của thương hiệu. 
 Vòng cổ Parts of Four
Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng ảnh 4 Giá: 60 triệu đồng trên www.partsof4.com. 
Nếu là người yêu thích trang sức đá tự nhiên, thương hiệu Parts of Four từ Bali, Indonesia sẽ là một gợi ý đáng tham khảo. Thuộc bộ sưu tập Talisman, chiếc vòng cổ bằng bạc này được nhúng trong axit để tạo ra một bề mặt nhìn như bị cháy, kết quả mang lại là một cảm giác nổi loạn. Điểm nhấn là viên đá quý Tanzanite màu tím không bị cắt, không được đánh bóng làm cho vòng cổ trông thô sơ một cách độc đáo.

Vòng cổ Parts of Four
Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng ảnh 5 Giá: 32 triệu đồng trên www.partsof4.com. 
 Chiếc vòng cổ này của Parts of Four được chế tác từ bạc sterling. Mặt dây chuyền Mega Pavé có hình bầu dục, gắn những kim cương được cắt bằng sáp trước khi đúc, làm cho mỗi mảnh vỡ trở nên riêng biệt. Kết hợp cùng chuỗi đeo thanh mảnh, vòng cổ này là dành cho những người yêu thích nét đẹp cổ điển.

Nhẫn Luis Morais
Phụ kiện hoang dã và phóng khoáng ảnh 6 Giá: 157 triệu đồng trên www.luismorais.com. 
 Cần một trang sức gây ấn tượng ư? Chiếc nhẫn của Luis Morais sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Lấy cảm hứng từ sư tử - biểu tượng của sức mạnh uy lực, các nghệ nhân đã dùng vàng 14 K để làm nên tuyệt phẩm. Từng đường nét của những chiếc răng sư tử được chế tác vô cùng tinh xảo. Với hình dáng hàm răng sư tử sắc bén, thiết kế mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, quyền uy cho người đeo.

 Địa chỉ mua sắm: Website của các thương hiệu hoặc các trang web bán hàng quốc tế như nordstrom.com, ssense.com, matchesfashion.com, lyst.com, brownsfashion.com, farfetch.com 

Các tin khác