Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh

(ĐTTCO) - Màu đỏ là một trong những màu truyền thống của Giáng sinh. Chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu một hoặc một vài món thời trang có màu sắc nổi bật và đậm chất lễ hội này.
Đầm mini Gucci
Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh ảnh 1 Giá: 44 triệu đồng trên www.gucci.com.
Chiếc minidress dáng chữ A màu son đỏ này của Gucci hiện thân cho người phụ nữ Ý sang trọng và tinh tế. Chiếc áo len đan này được sản xuất tại Ý, có cấu trúc với những đường viền màu trắng ngà và tô điểm bằng các nút vàng lấp lánh cùng một biểu tượng GG lồng vào nhau ở túi trước. Thiết kế mang đậm chất retro, gợi nhớ những bộ đồng phục thể thao cổ điển nhờ vào cổ chữ V và logo GG kiểu interlocking. 
Đầm Valentino 
Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh ảnh 2 Giá: 64 triệu đồng trên www.valentino.com. 
 Valentino chính là một trong những thương hiệu thời trang huyền thoại của nước Ý. Thiết kế này được chế tạo từ vải dệt kim co giãn, giúp tạo ra một chiếc váy ôm vừa vặn tương tự như áo len, nhưng mềm và rũ hơn. Điểm nhấn đặc biệt ở sản phẩm là những dải gấp dạng vỏ sò dọc thân váy, phá tan đi sự nhàm chán. Trong khi đó, màu đỏ rực rỡ tạo ra một quyến rũ khó chối từ.
Túi Sombrero của Jil Sander 
Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh ảnh 3 Giá: 30 triệu đồng trên www.jilsander.com.
Lấy cảm hứng từ chiếc mũ rộng vành Sombrero của người Mexico, chiếc túi này của Jil Sander có cấu trúc vô cùng ấn tượng. Thiết kế được ví như một công trình nghiên cứu trong lĩnh vực kiến trúc. Tuy nhiên, điều này không có gì khó hiểu khi Jil Sander là thương hiệu thời trang theo phong cách tối giản do nhà thiết kế Jil Sander sáng lập tại Đức. Bên cạnh thiết kế lạ mắt, túi còn sở hữu lớp da bê đỏ sắc sảo và bắt mắt. 
Túi Elisa của Christian Louboutin
Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh ảnh 4 Giá: 43 triệu đồng trên www.christianlouboutin.com. 
 Từ sức mê hoặc của nền văn minh Ai Cập, nhà mốt Christian Louboutin đã cho ra đời chiếc túi đeo vai nhỏ nhắn Elisa này. Chính vì vậy, túi có những đường nét cấu trúc mang âm hưởng của Ai Cập cổ xưa. Các nghệ nhân đã dùng da bê trơn với màu đỏ “Loubi” nổi bật để tạo nên túi, và dùng chiếc khóa kẹp xoắn chữ “CL” mạ vàng để tăng thêm sự sang trọng.

Giày Glam của Sergio Rossi
Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh ảnh 5 Giá: 41 triệu đồng trên www.sergiorossi.com. 
Sergio Rossi là thương hiệu giày từ Ý rất được nhiều sao nữ như Gwyneth Paltrow, Victoria Beckham… ưa chuộng. Mẫu giày này có tên Glam, nghĩa là quyến rũ. Điều đó thể hiện rõ ở chất liệu satin đỏ mịn, dây quai ngang mảnh mai, cùng gót cao duyên dáng. Ngoài ra, giày còn được đính rất nhiều hạt pha lê bắt sáng. Với đôi giày không có có dây buộc này, bạn sẽ vô cùng quyến rũ khi diện những chiếc váy ngắn. 
Giày Cleo của René Caovilla
Nổi bật sắc đỏ Giáng sinh ảnh 6 Giá: 45 triệu đồng trên www.farfetch.com.  
René Caovilla từ nước Ý là thương hiệu mà cố công nương Diana mê mẩn. Hiện tại, René Caovilla vẫn được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích vì sự tinh tế và sang trọng. Đôi Cleo có phần bên ngoài làm từ 100% satin màu đỏ sẫm Burgundy, còn quai giày làm từ da thật. Nét kiêu kỳ, sang trọng của sản phẩm đến từ phần quai kiểu xoắn ốc, ôm trọn cổ chân người mang một cách thu hút. 

 Địa chỉ mua sắm tham khảo: 
Christian Louboutin (43 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Gucci (Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1); hoặc tại các trang TMĐT lớn như farfetch.com, lyst.com, mytheresa.com.

Các tin khác