Những mùi hương độc đáo

(ĐTTCO) - Tính từ đầu năm đến nay, đã có gần 200 mùi nước hoa mới được lên kệ trong các cửa hàng. Nếu bạn sẵn sàng thử một hương thơm mới thì có thể tham khảo danh sách sau đây. 
Cartier Les Epures De Parfum
Những mùi hương độc đáo ảnh 1 Giá: 6,3 triệu đồng lọ 76ml trên cartier.com.  
Bộ sưu tập Les Epures de Parfum của Cartier tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên sống động. Bộ sưu tập gồm có 3 mùi thơm khác nhau Pur Kinkan, Pur Magnolia, Pur Muguet - được xem như 3 kiệt tác khứu giác siêu thực, ấn tượng và sống động. Pur Kinkan có hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết của cam quýt mà bạn có thể thưởng thức trước khi chạm vào da. Pur Magnolia là sự lãng mạn của hương mộc lan tươi mới và rạng rỡ. Trong khi đó, Pur Muguet là sự tái hiện hương thơm đặc biệt của loài hoa lan chuông. 

Hermès L’Ombre des Merveilles
Những mùi hương độc đáo ảnh 2 Giá: 3,2 triệu đồng lọ 50ml trên hermes.com. 
Kể từ năm 2004, Eau des Merveilles đã trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa đến với những sản phẩm đáng kinh ngạc của Hermès, từ ngây thơ đến ảo mộng, từ những giấc mơ thời thơ ấu đến sự nữ tính. Nước hoa L’Ombre được đựng trong những chiếc chai tròn giống như một chiếc kính lúp, với sự tỏa sáng mãnh liệt của hương gỗ và hương phương Đông với sức mạnh để nhìn thế giới từ những góc độ mới lạ và kỳ diệu. 
Penhaligon’s Halfeti Leather
Những mùi hương độc đáo ảnh 3 Giá: 5,3 triệu đồng lọ 100ml trên penhaligons.com.
Penhaligon’s là thương hiệu nước hoa của Anh thành lập từ năm 1870. Năm 2020, hãng đã tái hiện lại Halfeti - một sản phẩm kinh điển đình đám - nhưng nay được làm mới với sự bổ sung của vani, gỗ đàn hương và da thuộc. Nó bắt đầu với những nốt hương tươi mới của cam bergamot và cây ngải artemisia, cuối cùng chuyển thành một mùi hương ấm áp, mạnh mẽ và bình yên. Nhiều người cho rằng ngay cả những người Anh vốn nổi tiếng bảo thủ không thể cưỡng lại những thú vui kỳ lạ tìm thấy ở Halfeti. 

Chloé Rose Tangerine 
Những mùi hương độc đáo ảnh 4 Giá: 1,7 triệu đồng lọ 30ml trên chloe.com. 
Là “đứa con” khai sinh của những người sành nước hoa, Sidonie Lancesseur và Michael Almairac, Chloé Rose Tangerine bao gồm nốt hương hoa hồng Chloé mang tính biểu tượng với một chút xoay chuyển sang hương trái cây. Trong phiên bản này, nước hoa có hương quýt màu quýt ngọt ngào đi cùng hương blackcurrant sống động như thể mang đến một bó hoa vừa hiện đại, vừa thanh lịch cho người dùng. 

Love Chopard
Những mùi hương độc đáo ảnh 5 Giá: 3,5 triệu đồng lọ 100ml trên chopard.com. 
Chopard đã bày tỏ sự tôn vinh đối với hoa hồng, sự vương giả và thảm đỏ liên hoan phim Cannes trong hương thơm mới nhất của họ. Nhà pha chế nước hoa bậc thầy Alberto Morillas mô tả đó là “sự kết hợp giữa khứu giác hoàn hảo với khoảnh khắc độc nhất vô nhị” khi những người đẹp lộng lẫy nhất thế giới thắp sáng thảm đỏ của Cannes. Love Chopard là một hương thơm rực rỡ, ngọt ngào, quyến rũ và phức tạp, như một trang sức tuyệt vời cho bất kỳ người phụ nữ nào muốn tự tin bước đi trên thảm đỏ hàng ngày của riêng mình.
Carolina Herrera Good Girl Supreme
Những mùi hương độc đáo ảnh 6 Giá: 2,5 triệu đồng lọ 50ml trên carolinaherrera.com.
Nhà mốt Carolina Herrera được xem như đang ủng hộ tinh thần nổi loạn với Good Girl Suprême. Herrera nói: “Good Girl là sự tôn vinh cho tính hai mặt của chúng ta, cho ánh sáng và bóng tối. Chúng ta sẽ chỉ thực sự là chính mình khi chấp nhận tất cả các khía cạnh của bản thân, bao gồm cả sự bất kính. Vì đôi khi đó là cần thiết để phá vỡ các quy tắc”. Điều này đã chuyển hóa thành các nốt hương ấm áp và quyến rũ của hoa quả mọng, đậu tonka cùng hoa nhài Ai Cập.

Bvlgari Le Gemme Erea
Những mùi hương độc đáo ảnh 7 Giá: 7,7 triệu đồng lọ 100ml trên bulgari.com.
Với màu tím và ngọc lục bảo sang trọng cùng thiết kế đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, lọ nước hoa này đã tạo ra sự hấp dẫn giới tính một cách tích cực. Khi tạo ra Le Gemme Erea eau de parfum, Bvlgari đã tìm đến những viên đá mã não xanh của New Caledonia - một loại đá quý từ lâu được cho là có thể khôi phục năng lượng bình yên và bảo vệ những người nắm giữ nó. Cảm giác ấm áp này được giữ lại trong các nốt hương gây nghiện của bạch đậu khấu và trầm hương đầy kích thích, sau cùng, hòa quyện với lớp hương cuối mịn mượt của quả vani Madagasca. 

 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các cửa hàng phân phối nước hoa chính hãng như Orchard, Thế giới Nước hoa, Linh Perfume, YS Perfume, Missi Perfume, Perfume168…

Các tin khác