Những lọ nước hoa khó chối từ

(ĐTTCO) - Được điều chế từ những thành phần hiếm, chế tác thủ công tuyệt vời cùng chi tiết độc đáo… đây là những lọ nước hoa đắt tiền với mùi hương riêng biệt khó ai có thể chối từ. 
Christian Dior Balade Sauvage
Những lọ nước hoa khó chối từ ảnh 1 Giá: 5,2 triệu đồng cho lọ 126ml trên dior.com. 
Balade Sauvage có mùi thơm gợi nhớ về kỳ nghỉ ở vùng nhiệt đới mà bạn rất xứng đáng tận hưởng ngay bây giờ. Lấy cảm hứng từ hòn đảo “thiên đường” Panarea ở Italia, lọ nước hoa này là sự pha trộn của các nốt hương cam bergamot, trái vả, hoa cam và gió biển để mang đến trải nghiệm về cảm giác lẫn khứu giác như thể đại dương ở ngay bên cạnh bạn. Và trong sự tươi mát ấy, bạn sẽ vẫn cảm thấy như có một cái ôm ấm áp vào một ngày se lạnh nhờ mùi hương nồng nàn của hổ phách và vani.
House of Sillage Cherry Garden
Những lọ nước hoa khó chối từ ảnh 2 Giá: 28,1 triệu đồng cho lọ 74ml trên houseofsillage.com.
Lọ nước hoa này vượt lên trên những dòng cùng loại với phiên bản giới hạn, chứa trong các chai có thiết kế công phu. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng từ Mỹ này đã chế tác chiếc lọ như một tác phẩm nghệ thuật với đá quý và các chi tiết độc nhất để trở thành vật phẩm cho những ai thích sưu tầm. Cherry Garden có mùi khá ngọt ngào, thấm đẫm với dầu hạnh nhân, vani và dầu cam bergamot Sicily cùng với hương hoa hồng và hoa nhài. Một chút xạ hương giúp cân bằng các mùi hương khác. 
Byredo Casablanca Lily Extrait de Parfum
Những lọ nước hoa khó chối từ ảnh 3 Giá: 12,9 triệu đồng cho lọ 30ml trên byredo.com.
Byredo là thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Điển đã tạo được tên tuổi dựa vào thiết kế tinh giản nhưng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Lấy cảm hứng từ khoảnh khắc thoáng qua khi mặt trời lặn dần và những loài hoa như hoa huệ, hoa hồng và hoa nhài đang bừng nở đầy sức sống nhất, lọ nước hoa này tập trung vào mùi hương hoa cỏ. Với những nốt hương như mận đen, hoa sơn chi, mật ong và gỗ hồng sắc, mùi hương này gợi lên một trải nghiệm nồng nàn, tươi mới và lạc quan. 
Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau de Parfum
Những lọ nước hoa khó chối từ ảnh 4 Giá: 13,5 triệu đồng cho lọ 200ml trên franciskurkdjian.com.
Baccarat Rouge 540 là một trong những “món khai vị” từ Pháp được khao khát nhất của các biên tập viên mảng làm đẹp. Tất cả đều mong muốn được chạm tay vào chiếc lọ màu vàng quyến rũ này. Sự pha trộn mê đắm của hổ phách, hoa nhài, nghệ tây và gỗ tuyết tùng sẽ lưu lại trên da - và cả trong tâm trí của bạn - rất lâu sau khi chạm vào và tạo nên hương thơm hoàn hảo. Không quá phức tạp cũng không quá ngọt ngào, đó là một sự cân bằng độc nhất vô nhị cho làn da và sẽ khiến người đối diện không tò mò “Cô đang dùng mùi nước hoa gì đấy?”. 
Serge Lutens Cannibale
Những lọ nước hoa khó chối từ ảnh 5 Giá: 14,1 triệu đồng cho lọ 47ml trên sergelutens.com.
Chai nước hoa Cannibale của thương hiệu Pháp Serge Lutens là một sự bất ngờ bởi sự kết hợp của mùi khói, da thuộc, cay nồng và axit cùng một lúc. Nhà sản xuất nước hoa từ Pháp chia sẻ rằng tác dụng của mùi hương này là “gợi nhớ đến những loại giấm hoa của Pháp từ thế kỷ 18”. Với các nốt khói hương, gỗ bị cháy, hoa bị cháy và nhựa cây, đó là một mùi hương đẩy bạn đến ranh giới của yêu và ghét khá cực đoan và không giống bất cứ ai. 
Strangelove Dead of Night Eau de Parfum
Những lọ nước hoa khó chối từ ảnh 6 Giá: 18,6 triệu đồng lọ 100ml trên strangelovenyc.com.  
Strangelove là thương hiệu nước hoa từ Mỹ với nhà pha chế nổi tiếng Christophe Laudamiel. Lọ nước hoa có thiết kế lạ sang trọng này được tạo ra từ những hương hoa tinh tế như lá violet, hoa nhài và hoa hồng, quả mơ khô ngọt, và một loại trầm hương quý hiếm chưng cất từ cây trầm hương trên đảo Borneo ở Đông Nam Á. Đặc biệt, loại trầm hương nói trên được sản xuất bởi nông dân một cách chậm rãi và cẩn thận mà không có sự hiện diện của hóa chất, nên nó đặc biệt tinh khiết và có hương thơm mạnh mẽ. Tuy nhiên, các mùi hương còn lại giúp làm dịu nhưng vẫn cho phép trầm hương tỏa sáng và nổi bật. 
 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các cửa hàng phân phối nước hoa chính hãng như The Perfume, Thế giới Nước hoa, Orchard, Linh Perfume… 

Các tin khác