Những lọ nước hoa đáng thử

(ĐTTCO) - Bạn có thể bị thu hút bởi một ai đó vì mùi thơm khó cưỡng. Như một chiếc váy xinh xắn, một lọ nước hoa với mùi thơm quyến rũ sẽ giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn. Dưới đây là những lọ nước hoa cao cấp mà các nàng nên thử.
Clive Christian Absolute Sandalwood Crystal Perfume Oil
Những lọ nước hoa đáng thử ảnh 1 Giá: 183 triệu đồng/30 ml trên www.clivechristian.com. 
Sáng lấp lánh như một đóa pha lê, chai tinh dầu nước hoa tuyệt vời của Clive Christian - hãng nước hoa cao cấp của Anh - sẽ mang đến cho bạn sự tinh tế ngọt ngào khác thường, bắt đầu từ sự pha trộn từ hương vị tươi sáng của cam bergamot và quýt. Nốt hương giữa sẽ làm bạn “gục ngã” với xạ hương ấm áp và đinh hương cay nồng. Nốt hương cuối là mùi thơm nhẹ nhàng của ngọn lan tây, vani và đậu tonka.

Elegantes Amber Incense Pure Parfum
Những lọ nước hoa đáng thử ảnh 2 Giá: 72 triệu đồng/200 ml trên www.elegantes.co.uk. 
Dựa trên sự tương phản của mùi khói và nhựa cây, lọ nước hoa này của Elegantes (London, Anh quốc) bắt đầu bằng một nốt hương mạnh mẽ, được làm giàu bằng aldehyde sạch và lá nguyệt quế. Nốt hương tiếp theo là một mùi khói thơm và được đẩy mạnh bởi những nốt hương và hơi ấm của ổi tiêu. Nốt hương cuối là sự nhấn nhá của nhựa trầm hương, nhựa olibanum và gỗ đàn hương…
Roja Parfums Haute Luxe Pure Perfume
Những lọ nước hoa đáng thử ảnh 3 Giá: 76 triệu đồng/100 ml trên www.rojaparfums.com 
Sáng lập bởi nhà sáng tạo nước hoa người Anh Roja Dove, Roja Parfums được công nhận rộng rãi là thương hiệu nước hoa sang trọng trên thế giới. Nếu bạn là tín đồ của nước hoa hương hoa, đây là một sản phẩm đáng thử. Khi xịt nước hoa, bạn sẽ thấy thoang thoảng hương cam bergamot, tiếp đó là mùi thơm nồng nàn của hoa hồng, hoa nhài và ngọc lan tây, và cuối cùng là sự bùng nổ đầy thú vị của gừng, đinh hương, quế, hổ phách… 

Bond No. 9 Scent Of Peace Swarovski Fountain Eau de Parfum
Những lọ nước hoa đáng thử ảnh 4 Giá: 228 triệu đồng/100 ml trên  www.bondno9.com. 
 Lọ nước hoa “Mùi hương hòa bình” của thương hiệu nước hoa Mỹ Bond No.9 được chứa trong một chiếc chai quyến rũ chạm khắc tinh xảo với 17.500 viên pha lê Swarovski. Sau khởi đầu nhẹ nhàng với hương bưởi, blackcurrant; tiếp theo bạn sẽ mê đắm với mùi thơm dịu nhẹ của hoa huệ tây mọc ở thung lũng. Cuối cùng, sự nồng nàn của xạ hương và gỗ tuyết tùng sẽ làm cho một ngày dài của bạn trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn.

Bvlgari Le Gemme Collezione Murano Lazulia
Những lọ nước hoa đáng thử ảnh 5 Giá: 58 triệu đồng/100 ml trên www.bulgari.com. 
 Lấy cảm hứng từ những con đường và kênh đào mê hoặc của Venice, lọ nước hoa thuộc bộ sưu tập Le Gemme Collezione Murano của Bvlgari được trình bày trong một chai thủy tinh chế tác thủ công, từ một phiên bản giới hạn độc quyền chỉ gồm 50 chai. Được đặt theo tên của viên đá quý quý Lapis Lazulia, bậc thầy nước hoa Daniela Andrier đã tạo ra một hương thơm mạnh mẽ và đầy bí ẩn của long diên hương, hương trầm Somali, gỗ trầm hương hoàng gia.

Map Of The Heart Gold Heart Eau de Parfum 
Những lọ nước hoa đáng thử ảnh 6 Giá: 121 triệu đồng/1.250ml trên www.mapoftheheart.com.
Map Of The Heart là một thương hiệu nước hoa cao cấp của Úc, đã sáng tạo nên những lọ nước hoa có hình dáng ấn tượng vì chúng giống như trái tim của con người. Kỳ lạ và ấm áp, lọ nước hoa Gold Heart Eau de Parfum sẽ đánh thức khứu giác bằng hương thơm cay nồng pha trộn tươi mát của hạt tiêu hồng, thảo quả và quế. Dầu hoa hồng, nghệ tây, sữa, đào… sẽ làm bạn dịu lại bởi sự ngọt ngào đáng yêu. Và rồi, bạn sẽ “chìm” vào sự ấm áp của nốt hương gỗ tuyết tùng, xạ hương và gỗ đàn hương.
Địa chỉ mua sắm: Bạn có thể mua sản phẩm tại hàng chuyên phân phối nhiều loại nước hoa chính hãng, có uy tín như The Perfume, Thế giới Nước hoa, Orchard, Linh Perfume… 

Các tin khác