Những cô nàng “Fashionista”

(ĐTTCO) - Mặc đẹp, biết nhìn nhận thời trang theo con mắt nghệ thuật và luôn bắt kịp những xu hướng thời trang đang thịnh hành, đó chính là nói về những nàng “Fashionista”. 
Với sự độc đáo và phá cách, những sản phẩm dành cho các cô gái có gu phối đồ sẽ khiến nhiều người phải ngoái nhìn.
Túi Sylvie đan lát Gucci
Những cô nàng “Fashionista” ảnh 1
Chiếc túi của hãng Gucci là sự pha trộn bất ngờ của các loại chất liệu khác nhau. Thân túi được làm từ sợi đan lát màu be, tương phản với phần nắp và tay xách bằng da màu đỏ tía Burgundy. Dây kim loại đính trên nắp lấy cảm hứng từ chiếc túi kinh điển Sylvie, giúp hoàn thiện và làm tăng thêm nét nữ tính cho món phụ kiện này. 
Giá 91 triệu đồng trên www.gucci.com. 
Dây chuyền Brooke Gregson
 
Những cô nàng “Fashionista” ảnh 2
Brooke Gregson là thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ vương quốc Anh, có khả năng tạo ra những tác phẩm độc đáo bằng sự kết hợp kỹ thuật hiện đại và nghề thủ công truyền thống. Những chiếc vòng cổ trong bộ sưu tập “12 cung hoàng đạo” lấy cảm hứng từ hình ảnh những ngôi sao “viết” trên bầu trời. Sản phẩm được đúc thủ công từ vàng 14K, còn các chòm sao được tạo thành từ những viên kim cương. 
Giá 57 triệu đồng trên www.brookegregson.com.   
Nhẫn ngọc lục bảo Alexandra Jules
Những cô nàng “Fashionista” ảnh 3
Chiếc nhẫn này nằm trong bộ sưu tập ngọc lục bảo của hãng Alexandra Jules. Sản phẩm được thiết kế từ vàng 18K, cùng khoảng 2 carat đá ngọc lục bảo chất lượng cao nhất. Nhẫn có kiểu dáng cổ điển và tinh tế, với chiều cao trung bình 4,5-5mm. Ngoài vàng 18K, bạn cũng có thể chọn phiên bản nhẫn bằng màu trắng, vàng hồng hoặc bạch kim. 
Giá 105 triệu đồng trên www.alexandrajules.com. 
Váy sequin màu hồng Saint Laurent
Những cô nàng “Fashionista” ảnh 4
Với màu hồng fuchsia tươi sáng cùng chất liệu sequin lóng lánh, chiếc váy mini đến từ thương hiệu Saint Laurent thuộc bộ sưu tập Thu 2019 mới ra mắt đích thực dành cho những cô gái nữ tính. Cổ áo lệch vai mang cho người mặc nét quyến rũ ngọt ngào. Nếu bạn muốn trở nên nổi bật trong đêm tiệc, đây nên là lựa chọn hàng đầu. Giá 76,5 triệu đồng trên www.theattico.com. 
Giày cao gót Aquazzura
 
Những cô nàng “Fashionista” ảnh 5
Aquazzura là thương hiệu giày cao cấp ở Florence, Italia và rất được công nương Meghan ưa chuộng. Đôi giày có mũi nhọn, làm từ da lộn, đặc biệt thu hút nhờ chi tiết cut-out ở gót chân và nút thắt nơ ở phía sau. Gót giày cao 10,5cm giúp các cô gái bước đi trông uyển chuyển, quyến rũ hơn. Với họa tiết da báo cá tính, đôi giày thích hợp để diện đến những buổi tiệc tối sang trọng. Giá: 14,5 triệu đồng trên www.mytheresa.com. 
Mắt kính Chloé
Những cô nàng “Fashionista” ảnh 6
Chiếc kính mát Carlina Twist của Chloé dành cho những cô nàng có gu thời trang phá cách. Phiên bản mới này được chế tạo với tròng kính cầu vồng độc quyền, gồm 3 màu tím, hồng và vàng, mang đến sự tươi mới và rực rỡ. Khung kính tròn kép làm từ vàng xoắn ốc, đậm nét phong cách retro. Tròng kính có khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UVA và UVB 100%. 
Giá 12 triệu đồng trên www.chloe.com. 
Địa chỉ mua sắm tham khảo: Bạn có thể mua sắm tại cửa hàng Gucci tại Sheraton Saigon Hotel & Towers, hay cửa hàng Saint Laurent tại Union Square, các cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp tại các trung tâm thương mại như Saigon Centre, Crescent Mall, SC VivoCity, Saigon Garden…

Các tin khác