Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất

(ĐTTCO) - Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tinh tế nhưng khác thường, hãy tham khảo những chiếc túi có thiết kế đẹp và độc đáo nhất trong năm 2019.
Túi Fendi Baguette 
Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất ảnh 1 Giá: 65 triệu đồng trên www.fendi.com. 
Danh sách những chiếc túi xách sang trọng sẽ không hoàn thiện nếu thiếu chiếc Baguette mang tính biểu tượng của Fendi. Ra mắt vào năm 1997, chiếc túi có hình dáng độc đáo như “ổ bánh mì” này ước tính đã bán được khoảng 1 triệu chiếc. Hồi sinh trở lại trong năm 2019, phiên bản này nhẹ hơn một chút so với phiên bản SatC lấp lánh. Túi mang các phong cách của những năm 1970 với da lộn và phần cứng màu vàng sa mạc.

Túi Louis Vuitton New Wave Chain Bag 
Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất ảnh 2 Giá: 59 triệu đồng trên www.louisvuitton.com.  
Dành cho mùa xuân 2019, Louis Vuitton mang câu chuyện LV Love Lock Story của mình vào chiếc túi New Wave Chain Bag. Chiếc túi da bê mềm mịn được tô điểm bằng một loạt biểu tượng của nhà mốt như ổ khóa với chìa khóa và hoa văn Monogram. Là sự lựa chọn của những những ngôi sao như Chloë Grace Moretz và Elle Fanning, chiếc túi này vẫn đang được sản xuất liên tục như một phần của bộ sưu tập The Icon mang tính di sản của thương hiệu.

Túi Balenciaga Red Mini City Scarf 
Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất ảnh 3 Giá: 48 triệu đồng trên www.balenciaga.com. 
Chiếc túi Balenciaga này là giấc mơ của những cô nàng mê rock ’n’ roll. Túi được chế tác từ da trơn, nhấn nhá bằng phần cứng màu bạc. Điểm thú vị của túi là tay cầm điệu đà với chiếc khăn cùng tông màu đỏ quấn quanh. Khi cầm trên tay City, bạn sẽ cảm nhận thấy sự thoải mái và quen thuộc không thể nhầm lẫn trong các đường may tinh tế của Balenciaga. 
Túi Celine Medium C 
Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất ảnh 4 Giá: 77 triệu đồng trên www.celine.com. 
Từ bộ sưu tập Celine đầu tiên của mình, giám đốc sáng tạo mới Hedi Slimane đã mang đến một kỷ nguyên khác cho bộ phận phụ kiện của thương hiệu Pháp. Thiết kế của Slimane chắc chắn và mạnh mẽ  hơn. Chiếc túi “C” này là thí dụ điển hình cho những điều nói trên. Túi được làm bằng da bê, dây đeo vai bằng kim loại với hai cách đeo khác nhau, khóa chữ C lấy cảm hứng từ kho lưu trữ ví từ thập niên 70 của hãng. 

Túi Hermès Verrou Chaine Mini
Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất ảnh 5 Giá: 183 triệu đồng trên www.hermes.com. 
 Chiếc ví Hermès này sẽ cho phép bạn khóa các vật dụng đắt tiền của mình một cách an toàn với chiếc khóa độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc then cài cửa của trường học cũ. Mặc dù có thể không phải là một phiên bản mới, nhưng chiếc túi này chắc chắn là một món đồ vượt thời gian và giá trị từng đồng.

Túi Gucci Arli Medium
Những chiếc túi thiết kế đẹp nhất ảnh 6 Giá: 60 triệu đồng trên www.gucci.com.
 Được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ sưu tập thời trang Cruise 2019 của nhà mốt Ý Gucci, chiếc túi Gucci Arli được lấy cảm hứng từ thành phố Arles cổ của Pháp. Thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ lạ mắt của nhà thiết kế Alessandro Michele, chiếc túi bằng da lộn này sẽ mang đến sự hiện đại cho bộ trang phục của bạn. 

 Địa chỉ tham khảo tại TPHCM: Gucci (Sheraton Saigon Hotel & Towers - 80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1); Hermes (Union Square - 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Louis Vuitton: Opera View Building - 161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1).

Các tin khác