Màu xanh quân đội cho mùa hè

(ĐTTCO) - Mát mẻ, hiện đại, sành điệu và chưa bao giờ lỗi thời, màu quân đội luôn là một trong những xu hướng màu sắc được ưa chuộng của mùa hè. Nam giới hãy thêm một chút màu xanh này vào tủ trang phục của mình để tăng phần cá tính.
Giày Balenciaga Triple S 
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 1 Giá: 19,8 triệu đồng trên balenciaga.com. 
Balenciaga đã lấy khuôn đúc từ giày chạy bộ, giày bóng rổ và giày điền kinh để tạo ra loại đế xếp chồng ba lần cho đôi giày thể thao Triple S đặc trưng của mình. Được chế tạo với da nubuck, vải lưới và da cùng một lớp giữa trong suốt chạy các lớp đế, giày chắc chắn, êm chân mà vẫn đủ đẹp, đủ chất. Vẻ ngoài của giày hoàn thiện với logo được thêu ở bên hông và size giày ở trên mũi giày.
Giày Visvim FKT Runner
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 2 Giá: 22,8 triệu đồng trên shop.visvim.com.
Không có gì lạ khi những đôi giày thể thao của Visvim - thương hiệu thời trang nam của Nhật Bản - luôn được bán hết nhanh chóng và chúng thường trở thành những món đồ yêu thích mà bạn khó có thể mua được. Đôi FKT Runner này được làm từ hỗn hợp nylon Nhật Bản và trang trí bằng da lộn có nguồn gốc từ Ý. Đế giày có chất liệu cao su Vibram dày dặn, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mang.
Giày Tom Ford Cambridge 
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 3 Giá: 18,2 triệu đồng trên tomford.com. 
Thiết kế tối giản và chất liệu cao cấp của đôi giày thể thao Cambridge từ Tom Ford phù hợp với cả trang phục casual ngày thường và trang phục smart chỉn chu, lịch lãm hơn. Làm từ da lộn màu xanh lá úa, cổ cao cột dây cùng đế cao su để tạo lực kéo, đôi giày này thích hợp cho nam giới trẻ trung, năng động. 
Túi tote Celine Homme
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 4 Giá: 31,7 triệu đồng trên celine.com. 
Celine Homme chính là thương hiệu thời trang nam giới của nhà mốt Celine lừng danh nước Pháp. Chiếc túi tote của Celine Homme được làm thủ công ở Ý từ vải canvas tráng mặt và có in tên thương hiệu CELINE ở phía trước. Họa tiết camo nam tính màu xanh lá cây cùng phom dáng vuông vức mang đến sức hút khó bàn cãi cho thiết kế này. 
Ba-lô Valentino Garavani
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 5 Giá: 28,3 triệu đồng trên valentino.com. 
Chiếc ba-lô vải kaki màu xanh lá cây của Valentino in logo VLTN màu đen và trắng, lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của nhà mốt từ những năm 1980. Ba-lô được sản xuất tại Ý với kích thước rộng rãi cho các vật dụng thiết yếu hàng ngày cùng với dây kéo và khoen dây bungee phù hợp để đi bộ đường dài. 
Kính mát Cartier 
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 6 Giá: 26,5 triệu đồng trên cartier.com. 
Với kiểu dáng gọng không vành, chiếc kính mát Cartier có trọng lượng rất nhẹ, nhờ vậy, nam giới có thể thoải mái đeo chúng cả ngày. Thanh ngang, càng kính được bằng kim loại mạ vàng có gờ đặc trưng ở bản lề và cầu nối, giúp tạo nên sự vững chắc. Tròng kính có màu xanh lá cây, bổ sung thêm nét cổ điển cho mẫu kính phi công truyền thống này.
Kính mát Jacques Marie Mage Comanche
Màu xanh quân đội cho mùa hè ảnh 7 Giá: 17,7 triệu đồng trên jacquesmariemage.com.
Jacques Marie Mage là một nhà sản xuất hàng thiết kế phiên bản giới hạn có trụ sở tại Los Angeles, chuyên sản xuất kính mắt thủ công. Hoa văn trang trí ẩn trên khớp nối bằng titannium của càng kính là sự tôn vinh biểu tượng của quốc gia Comanche, một cộng đồng người Mỹ bản địa ở Oklakoma, Mỹ. Gọng kính hình chữ nhật được phủ acetate đen mờ, sau đó được lắp với tròng kính màu xanh lá cây có lớp bảo vệ chống tia cực tím và chống phản chiếu.
 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các cửa hàng mắt kính cao cấp tại TPHCM như Hải Triều, Jess, LikeWatch Eyewear HUT, Mega HUT, Watch World, Master Time, Galle Watch, Authentic Watches. Hoặc Cartier (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).

Các tin khác