Lịch lãm trong chuyến công tác

(ĐTTCO) - Để chuẩn bị cho một chuyến đi công tác, cần một chiếc túi sang trọng đi cùng một đôi giày lịch sự, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Túi Arco Bottega Veneta
Lịch lãm trong chuyến công tác ảnh 1 Giá: 121 triệu đồng trên bottegaveneta.com. 
Hình dáng cong của chiếc túi Arco lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc lịch sử cổng thành Arco della Pace ở Milan, cũng chính là nơi mà chiếc túi này với hình dáng cong cân xứng được sản xuất. Sản xuất tại Ý, túi làm từ cả da và da lộn và với kiểu bện xoắn Intrecciato ở kích cỡ lớn bởi Daniel Lee cho bộ sưu tập Resort 2020 của hãng.Túi Venice Scritto Berluti
Lịch lãm trong chuyến công tác ảnh 2 Giá: 85 triệu đồng trên berluti.com. 
May thủ công ở Ý với chất liệu da Venice đánh bóng và được nhấn nhá chữ viết thảo theo mô-tuýp Scritto. Điểm ấn tượng nhất là 2 chữ ký mang đậm dấu ấn của hãng có kích thước lớn nhất, lộ hẳn lên mặt da. Tay nắm bằng da được nối với thân túi bằng những chiếc đai bằng bạc có khắc logo của hãng, còn mặt bên trong là lớp vải lót màu đen.

Giày Berluti
Lịch lãm trong chuyến công tác ảnh 3 Giá: 38 triệu đồng trên berluti.com. 
 Berluti nâng cao phong cách giày Tây truyền thống bằng cách sử dụng họa tiết Scritto để trang trí các mặt bên của những đôi giày Galet màu nâu chocolate này. Sản phẩm được chế tác tinh xảo từ một tấm da duy nhất với mũi giày thon và dây buộc tròn.

Giày John Lobb
Lịch lãm trong chuyến công tác ảnh 4 Giá: 37 triệu đồng trên johnlobb.com. 
Thương hiệu John Lobb của nước Anh được mệnh danh là “ông hoàng” của ngành giày thủ công. Đôi giày Oxford màu đỏ burgundy này là một phần của phiên bản giới hạn của phong cách Holt, như một kỷ niệm về di sản đặc biệt của thương hiệu. Giày được chế tác thủ công từ da bóng cao cấp và tạo điểm nhấn bằng các mũi khâu trang trí dọc theo lỗ xỏ giày. Đế giày Goodyear là sản phẩm hợp tác với một xưởng ở Paris để đảm bảo giày sử dụng trong thời gian dài. 

Giày Brunello Cucinelli
Lịch lãm trong chuyến công tác ảnh 5 Giá: 61 triệu đồng trên brunellocucinelli.com. 
Thương hiệu Brunello Cucinelli có nguồn gốc từ Ý, nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo về chất liệu, màu sắc và lối cắt may đầy ngẫu hứng. Trung thành với tiêu chí của hãng, đôi giày này được chế tác từ 100% da. Giày mang một phong cách cổ điển, thanh lịch. Da được hoàn thiện với hiệu ứng bóng mờ nhẹ. Đế giày làm từ cao su, giúp tăng độ cao cho người mang.

Túi Vagabond Métier
Lịch lãm trong chuyến công tác ảnh 6 Giá: 62,5 triệu đồng.
 Túi Vagabond đen của hãng Métier từ London, Anh được làm từ loại da nhuộm cao cấp nhất, khẳng định thiên hướng thẩm mỹ nghiêng về nghệ thuật thủ công vượt thời gian của người sáng lập thương hiệu là Melissa Morris. Phần dây đeo và tay nắm có thể tháo ra tùy thích, còn miếng lót bên trong là da lộn Amarone Alcantara mang màu tím đặc trưng của Métier. 
 Địa chỉ mua sắm: Website các thương hiệu hoặc các trang bán hàng online quốc tế như matchesfashion.com, farfetch.com, lyst.com.  

Các tin khác